Toàn cảnh vụ xung đột, khóc lóc trên livestream khiến cặp sao Việt bị VTV cắt sóng

Sau bài đăng xin lỗi khán giả, Decao bị chỉ trích vì dùng từ "tăng tương tác" nói về ồn ào gia đình. Trước đó, VTV cắt sóng chương trình có mặt vợ chồng Decao - Lâm Minh vì buổi livestream bất ổn.

Tối 24/5, Lâm Minh xuất hiện trên livestream với hình ảnh đầu bù tóc rối. Cô liên tục khóc, nói đứt quãng, không kiềm chế được cảm xúc. Nữ người mẫu bế con, chia sẻ sự tình khiến tâm trạng hoảng loạn.

Nữ người mẫu nói trong bữa cơm tối, thức ăn để xa khiến cô không ăn được. Lâm Minh bỏ lên phòng ăn mì gói. Điều đó khiến gia đình chồng không chấp nhận, xảy ra xô xát giữa mẹ chồng và con dâu.

Trong vòng hai ngày, Decao trở thành đề tài bàn tán trên mạng, xuất hiện trong nhiều bức ảnh chế, bình luận tiêu cực.

Sáng 26/5, Decao xin lỗi vì áp lực trước khán giả.

Bài xin lỗi dậy sóng của Decao

Mở đầu bài viết, Decao nhận lỗi và cho biết đang nỗ lực để thay đổi.

"Trong tình huống căng thẳng, giữa mẹ và vợ tôi xảy ra xung đột không mong muốn. Vợ tôi do ảnh hưởng tình trạng tâm lý nên có phản ứng mạnh mẽ mà bản thân cô ấy không kiểm soát được, điều này dẫn đến việc mẹ tôi không chịu đựng được", Decao viết.

Decao cho rằng mẹ anh không chịu đựng được và "tương tác với vợ tôi". Lâm Minh cũng "tương tác" ngược trở lại với mẹ chồng.

"Tôi mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Decao nói thêm.

Trong bài viết, Decao cho rằng Lâm Minh bị trầm cảm, rối loạn lo âu. Anh hối hận vì để cảm xúc giận dữ chi phối.

"Tôi hiểu việc này tạo nhiều tranh cãi và hiểu lầm. Tôi thừa nhận lúc đó ba người phản ánh không đúng cách và làm tình hình tồi tệ hơn. Chúng tôi đang làm tất cả để giữ hòa khí và chăm sóc nhau trong thời gian khó khăn", Decao viết.

Toàn cảnh vụ xung đột, khóc lóc trên livestream khiến cặp sao Việt bị VTV cắt sóng-1
Hình ảnh gia đình Decao - Lâm Minh.

Nam KOL đồng thời cho rằng anh đang cố cải thiện tình hình, hỗ trợ vợ trong quá trình điều trị. Anh mong khán giả hiểu rằng trầm cảm và rối loạn lo âu là căn bệnh cần cảm thông, hỗ trợ không phải sự chỉ trích.

"Tôi muốn bảo vệ mẹ, người bị đặt vào tình huống khó xử. Cả gia đình tôi đang cố gắng học cách hiểu và đối phó thách thức này", Decao viết ở cuối bài.

Sau bài xin lỗi của Decao, khán giả tiếp tục phản ứng mạnh. Nhiều người cho rằng Decao càng nói càng sai, nhất là cách giải quyết vấn đề giữa vợ và mẹ. Việc gọi hành động bạo lực gia đình là "tương tác" trở thành từ khóa viral trên mạng.

"Sống bao lâu trên đời mới biết việc đánh vợ là tăng tương tác", "Người khác thấy mẹ và vợ tương tác thì can ngăn, anh Thắng tăng tương tác lên vợ", "Sống chung với mẹ chồng phiên bản đời thực"... khán giả bình luận.

Nhiều người lại cho rằng Decao biết rõ vợ bị trầm cảm, rối loạn lo âu nhưng không giúp Lâm Minh điều trị đúng cách, lại dùng bạo lực giải quyết vấn đề.

"Thay vì dùng lời nói, giúp vợ vượt qua rối loạn, anh chọn cách 'tăng tương tác", "Anh càng nói càng sai", "Thắng làm vua, thua làm vợ Thắng", một số khán giả khác bình luận.

Giữa tâm điểm chỉ trích, Decao ẩn bài đăng xin lỗi, không giải thích gì thêm.

Lâm Minh cũng ngừng chia sẻ chuyện gia đình, sau thông báo rời khỏi nhà trong livestream gần nhất vào rạng sáng 25/5.

Buổi livestream khiến khán giả sốc, VTV cắt sóng

Trước đó, tối 24/5, Lâm Minh gây ồn ào vì buổi livestream bất ổn.

Suốt buổi trò chuyện với khán giả, Lâm Minh có biểu hiện không ổn định. Cô liên tục đập tay, khóc lóc. Người xem sau đó phát hiện khóe miệng của cô chảy máu, rơi xuống đầu con trai. Điều đó khiến nhiều người sốc.

Khi được hỏi thăm tình hình, Lâm Minh nói bị mẹ chồng đánh khi đang bế con trai.

"Tại sao tôi phải bịa chuyện? Con trai tôi không bị đánh, đó là máu của tôi", cô giải thích tình hình, khẳng định không có chuyện con trai bị bạo hành.

Sau khi kết thúc buổi livestream đầu, hình ảnh Lâm Minh ôm con khóc xuất hiện dày trên mạng xã hội, trở thành từ khóa nổi bật trên Google Trends. Nhiều người đứng về phía Lâm Minh, lên án nạn bạo hành gia đình.

"Đây không phải lần đầu, sao có thể chịu đựng được như vậy", "Nghe chị này chia sẻ trầm cảm, nhiều lần có ý định không đúng rồi, vẫn chấp nhận ở chung", "Thương Lâm Minh một, phải thương con của cô 10, để trẻ con sống trong gia đình như vậy đúng là không ổn", khán giả bình luận.

Toàn cảnh vụ xung đột, khóc lóc trên livestream khiến cặp sao Việt bị VTV cắt sóng-2
Lâm Minh khóc nức nở trong buổi livestream dậy sóng mạng xã hội.

Ngay sau buổi livestream, Lâm Minh tiếp tục đăng tải hình ảnh bữa cơm gây ồn ào, kèm mô tả: "Anh Thắng (tên thật của Decao - PV) yêu cầu mình tái hiện, mình chỉ tủi thân thôi".

Điều này tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất bình: "Yêu cầu vợ chụp lại hình ảnh và giải thích lý do cô đáng bị đánh sao?", "Đến giờ vẫn không hiểu Lâm Minh vì chuyện gì mà phải tiếp tục chịu đựng như vậy", "Biết việc khuyên người khác bỏ chồng là không đúng, nhưng điều này quá đáng"...

Rạng sáng 25/5, Lâm Minh tiếp tục livestream.

Cô trần tình toàn cảnh vụ việc, khẳng định bị mẹ chồng đánh khi đang bế con.

"Tôi không ăn được lại còn bị đánh. Tôi không đáng chịu bị tát và không đứng yên để bị đánh. Khi mọi người tấn công, tôi bị loạng choạng vì đang bế con", Lâm Minh nói.

Nữ người mẫu chia sẻ cô thất vọng sau khi né đi vì bị đánh. Cô mong chồng mình thông cảm, nhưng sau đó mọi chuyện bung bét.

"Tôi ân hận khi bật livestream trong tình trạng không tốt khiến hình ảnh của tôi và con bị lưu lại", người mẫu sinh năm 1998 chia sẻ thêm.

Sau khi chia sẻ bị mẹ và chồng đánh, Lâm Minh lại cho rằng cô không muốn trách bạn trai. Nữ người mẫu nói Decao khó xử vì đứng giữa mẹ ruột và người yêu. Lâm Minh nhận lỗi về mình, tự nói bản thân mất kiểm soát, đồng thời có ý trách móc những khán giả bảo vệ cô.

"Tôi có cảm xúc nhưng không đồng ý việc mọi người bạo lực mạng người khác. Tôi sẽ tự bảo vệ tôi", cô nói trong livestream rạng sáng 25/5.

Sau buổi livestream gây ồn ào của Lâm Minh, chương trình Mẹ siêu nhân và VTV quyết định tạm dừng sử dụng hình ảnh của nữ người mẫu trong tập 11 phát sóng tối 25/5.

"Sau khi thảo luận với Đài Truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất quyết định lược bỏ hình ảnh gia đình Lâm Minh trong tập 11. Liên quan tin tức về gia đình Lâm Minh, người mẫu đang tham gia chương trình, chúng tôi lấy làm tiếc những điều đã xảy ra với cá nhân cô khi phải trải qua thời gian khó khăn", nhà sản xuất thông báo.

Chia sẻ với Tiền Phong, nhà sản xuất cho biết quyết định trên nhằm tốt cho Lâm Minh. Chương trình mong cô sớm lấy lại sự cố, vượt qua thử thách, đúng với tinh thần cô thể hiện trong chương trình Mẹ siêu nhân.

Khi hỏi thêm về việc cắt sóng, đại diện ê-kíp nói chỉ tạm dừng sử dụng hình ảnh của Lâm Minh trong tập 11, không cắt sóng hoàn toàn. Ngoài ra, đại diện nhà sản xuất nói không bình luận thêm về việc Lâm Minh livestream vì đó là vấn đề cá nhân.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/toan-canh-vu-xung-dot-khoc-loc-tren-livestream-khien-cap-sao-viet-bi-vtv-cat-song-post1640588.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2zOF9lWgt33ka-QuNZr-J6NPlHHE4VMnVA_m1vC2sIzaRLbr3Id-DyOJ4_aem_Ad8zSYQ5o0a_d5DRmvW7NVpkP-lPTxHvJtPydr9mQTUw6fdNah5yTCBgA1zFE99iqvSgaXjKaU2kF2tckDC2fqov

Lâm Minh Decao

Tin tức mới nhất