Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần

Những gam màu sáng và nổi bật luôn đi kèm với việc tẩy tóc nhiều lần. Hậu quả chính là mái đầu khô xơ, thậm chí bù xù khó gỡ của dàn nữ thần tượng Kpop.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-1
Lisa từng khiến fan lo lắng khi để lộ cả mảng da đầu đỏ vì tẩy tóc quá nhiều. Từ ngày ra mắt, để phục vụ cho mỗi lần tung sản phẩm mới, thành viên BlackPink thường xuyên phải nhuộm những màu sáng nên việc tẩy tóc là không thể tránh khỏi.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-2
Hani từng chia sẻ da đầu cô bị bong tróc, chảy máu do phải tẩy tóc nhiều lần. Và đây không phải hậu quả duy nhất. Khi tiếp xúc quá nhiều với hóa chất, tình trạng tóc bị mất độ ẩm, xơ, yếu sẽ xảy ra, nặng nhất có thể gây ung thư da cho người tẩy.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-3
Nhiều fan Kpop nhận định chắc ngôi vị "nữ hoàng tẩy tóc" nên dành riêng cho Hani. Không biết còn màu tóc nào mà nữ ca sĩ chưa thử qua?

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-4
Thành viên nhóm EXID - Junghwa - từng có tấm ảnh "dở khóc dở cười". Mái tóc bị tích điện do tẩy tóc khiến cô trông như "siêu nhân điện quang" trên sân khấu.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-5
Taeyeon chia sẻ trên livestream rằng cô đã phải cắt bớt phần tóc bị hư tổn do tẩy quá nhiều lần. Mái tóc vàng ánh kim của trưởng nhóm SNSD giờ đây loang lổ, bông xù không khác gì mớ rơm.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-6
Thế mới thấy việc làm đẹp, thay đổi hình ảnh liên tục chưa bao giờ đơn giản. Đến cả idol Hàn Quốc cũng không biết nên làm gì để mái tóc tránh được hư tổn.

Tóc của dàn sao Hàn trông như đống rơm vì tẩy quá nhiều lần-7
Việc tẩy tóc không đơn giản ngày một ngày hai là xong. Khi tẩy, các bạn trẻ nên chọn salon uy tín để gửi gắm mái tóc của mình. Sau đó, phải chăm dưỡng, tìm được loại dầu gội phù hợp với tóc tẩy và nhớ che chắn cho tóc khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Theo Zing


Lisa Kim JungHwa kiểu tóc hani taecyeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao