Tóc Tiên 'tắt tiếng, vọt lẹ' khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước

Tóc Tiên đăng tải đoạn clip trình diễn ca khúc "Tuổi Teen Tóc Mây", tuy nhiên cô cho biết không dám mở tiếng và chỉ xem 2 giây rồi "dzọt lẹ".

Mới đây trên trang cá nhân Tóc Tiên chia sẻ lại clip trình diễn ca khúc Tuổi Teen Tóc Mây cách đây hơn 10 năm. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm mà cô trình diễn trên sân khấu trong chương trình này là vào khoảng năm 17 - 18 tuổi. 

Đặc biệt Tóc Tiên còn thú nhận không dám bật âm thanh khi xem clip. Bà xã Hoàng Touliver chỉ dám liếc nhìn đúng 2 giây rồi "dzọt lẹ".

Giọng ca Em không là duy nhất nói thêm, dù tự hào với bề dày sinh hoạt văn nghệ nhưng cô không thể xem lại, chỉ chia sẻ thì được. 

Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-1

Trong đoạn clip, Tóc Tiên trình diễn Tuổi Teen Tóc Mây - ca khúc như được dành riêng cho cô ca sĩ với mái tóc xù độc đáo ở. Trên sân khấu, Tóc Tiên có phần biểu diễn nhí nhảnh phù hợp với ca từ và giai điệu bài hát.

Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-2Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-3Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-4

Tóc Tiên còn tiết lộ vũ đạo là do cô hoàn toàn tự nghĩ ra mà không cần một biên đạo nhảy nào. Không chỉ thế, Tóc Tiên còn tự "luyến" khen màn trình diễn của mình lí lắc nhưng vẫn đầy tính sáng tạo nghệ thuật, làm chủ sân khấu quá tốt. 

Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-5Tóc Tiên tắt tiếng, vọt lẹ khi xem lại clip của chính mình 10 năm trước-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất