Cô dâu Tóc Tiên thổ lộ 'cô đơn quá' ngay giữa đám cưới với Hoàng Touliver

Khán giả thích thú khi thấy cặp vợ chồng son say sưa trình diễn bản hit "Hôm nay sao tôi cô đơn quá" cực sôi động cùng sự hỗ trợ của dàn bè là 50 khách mời thân thiết.

Một ngày sau hôn lễ được tổ chức tại Đà Lạt, những hình ảnh hiếm hoi có mặt cặp đôi Hoàng Touliver – Tóc Tiên dần được khách mời bật mí.

Đám cưới của Tóc Tiên được diễn ra vô cùng riêng tư, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông thế nên khán giả càng thêm tò mò. Những khoảnh khắc của cô dâu và chú rể trong đám cưới cũng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cô dâu Tóc Tiên thổ lộ cô đơn quá ngay giữa đám cưới với Hoàng Touliver-1

Nếu như trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước khoảnh khắc Hoàng Touliver “quẩy” nhạc DJ cực bốc cùng rapper Binz thì mới đây, một người bạn thân thiết đã hé lộ đoạn clip cực dễ thương ghi lại giây phút “phiêu” với âm nhạc của cô dâu Tóc Tiên trong buổi tiệc sau đám cưới.

Khán giả thích thú khi thấy cặp vợ chồng son say sưa trình diễn bản hit Hôm nay sao tôi cô đơn quá cực sôi động cùng sự hỗ trợ của “dàn bè” là 50 khách mời thân thiết.

Vốn là cặp bài trùng nổi tiếng cực kỳ “hợp rơ” trong Vbiz từ trước đến nay, Hoàng Touliver và Tóc Tiên một lần nữa khiến người hâm mộ phải rần rần xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Bên cạnh đó, dưới phần bình luận nhiều fans không quên chọc Tóc Tiên "đã là ‘vợ người ta’ rồi mà vẫn than thở ‘cô đơn quá’ là sao vậy chị ơi?".

Cô dâu Tóc Tiên thổ lộ cô đơn quá ngay giữa đám cưới với Hoàng Touliver-2

Được biết, ngay sau khi chính thức về chung một nhà với Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Ngày tận thế với sự hỗ trợ của ông xã trong vai trò music producer. Đáng chú ý, nhân dịp đang tụ họp tại ngôi biệt thự 10 tỷ tại Đà Lạt sau hôn lễ, vợ chồng Tóc Tiên và hội bạn thân đã có một buổi ăn mừng ra mắt MV cực hoành tráng.

Cô dâu Tóc Tiên thổ lộ cô đơn quá ngay giữa đám cưới với Hoàng Touliver-3Cô dâu Tóc Tiên thổ lộ cô đơn quá ngay giữa đám cưới với Hoàng Touliver-4

Đáng chú ý nhất là hình ảnh “phù thủy âm nhạc” chăm chú theo dõi ca khúc của vợ rồi vỗ tay tán thưởng nhiệt tình. Bình thường lạnh lùng, ít nói là thế, tuy nhiên hành động nhỏ này đã chứng minh sự tin tưởng, ủng hộ tuyệt đối mà Hoàng Touliver dành cho nửa còn lại của đời mình.

Sau 11 giờ lên sóng, hiện tại MV Ngày Tận Thế của Tóc Tiên đang sở hữu 636.000 views cùng hơn 56.000 lượt thích trên trang Yotube.

F.T
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất