MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê 'ngang phè, thiếu điểm nhấn'

Nhiều người cho rằng ca khúc mới của Tóc Tiên giai điệu ngang phè không có điểm nhấn. Người khác lại khẳng định ai chưa cảm được là do chưa kết hôn.

Sau nhiều lần nhá hàng, tối 30/7 Tóc Tiên cũng trình làng MV Nơi em là bình yên. Đây là một ca khúc ballad Rhymastic sáng tác và Hoàng Touliver sản xuất âm nhạc.


MV "Nơi em là bình yên"

Ngoài vai trò hát chính của Tóc Tiên, sáng tác của Rhymastic và sản xuất âm nhạc của Touliver, Nơi em là bình yên còn có sự góp giọng của Binz trong phần rap.

Nếu đoạn hát của Tóc Tiên là tiếng lòng của người phụ nữ luôn vững vàng bên cạnh người mình yêu thì đoạn rap của Binz là sự khẳng định vai trò trụ cột, luôn chủ động che chở, bảo vệ người mình yêu.

MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-1
MV cũng là một trong những lần hiếm hoi Tóc Tiên dịu dàng, nữ tính

Câu hát: “Dẫu cho ngoài đó sóng gió bão tố, đừng quên anh ơi nơi em là bình yên” hay câu rap “Sẽ làm tất cả để em không thiệt, nắng mưa rồi anh hứa sẽ qua nhanh” khiến người nghe cảm nhận sự ấm áp, đặc biệt là với những cặp đôi đang dắt tay nhau hướng về một tương lai tươi đẹp.

MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-2

Tuy nhiên ca khúc cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mang giai điệu ngang phè và không có điểm nhấn đáng nhờ. Người bênh Tóc Tiên thì lý giải bài hát mang tới cảm giác nhẹ nhàng bình yên, ai chưa cảm được điều này là do chưa kết hôn...

MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-3MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-4
Một số khán giả chê ca khúc dù có sự kết hợp của nhiều tên tuổi nhưng vẫn không có điểm nhấn
MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-5MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-6MV mới ra mắt của Tóc Tiên bị chê ngang phè, thiếu điểm nhấn-7
Một số người hâm mộ lại cho rằng do không ở trong hôn nhân nên không cảm nhận được

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Binz Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao