Rộ tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng ẩn ý đầy chua chát

Sau thông tin đã làm đám hỏi tại Hà Nội với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin cho biết, cặp ca sĩ  - nhà sản xuất âm nhạc đã tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Hoàng Touliver cách đây nửa tháng. 

Rộ tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng ẩn ý đầy chua chát-1

Rộ tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng ẩn ý đầy chua chát-2
Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ ăn hỏi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Không những thế, một cư dân mạng lên tiếng xác nhận sống gần nhà Hoàng Touliver và được chứng kiến cảnh nữ ca sĩ trong trang phục áo dài. "Tóc Tiên và Touliver đã làm lễ ăn hỏi và sắp cưới rồi nhé. Nhà Touliver ngoài Hà Nội ngay gần công ty mình. Hôm trước Tóc Tiên ra Hà Nội làm lễ ăn hỏi và làm kín lắm. Toàn người trong nhà thôi", tài khoản này chia sẻ. 

Ngay khi thông tin xuất hiện, người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi sự "im hơi lặng tiếng" về ngày trọng đại của giọng ca Ngày mai. Đồng thời khẳng định 2 tháng sau khi bức ảnh Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái lan truyền, việc cả hai đính hôn là hoàn toàn hợp lý. 

Phía bên dưới, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới thần tượng bởi sau chặng đường yêu trong bóng tối, cả hai đã có cái kết hạnh phúc. 

Rộ tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng ẩn ý đầy chua chát-3
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Giữa thời điểm thông tin tổ chức lễ đính hôn được lan truyền, ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý được cho là phủ nhận những gì dân tình đang đồn đoán. Giọng ca họ Nguyễn cho biết có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui nhưng lại có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. 

Cụ thể, cô viết: "Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội".

Ngay khi đăng tải, lời chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dù không thẳng thừng nhắc tới điều muốn nói nhưng với những gì xuất hiện trong dòng trạng thái của Tóc Tiên, khán giả nhận định cô đang nói tới tin đồn làm lễ đính hôn của nữ ca sĩ với Hoàng Touliver. Bởi ở thời điểm hiện tại, "vài tin đồn" mà Tóc Tiên nhận được là thông tin tổ chức lễ ăn hỏi và tuyệt nhiên không có bất cứ luồng tin nào khác. 

Rộ tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng ẩn ý đầy chua chát-4
Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên trước đó.

Trước đó không lâu, vào tháng 8/2018 hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối trao nhẫn cho Tóc Tiên bị rò rỉ trên mạng xã hội. Dù chứng cớ rõ mười mươi nhưng cả nữ ca sĩ và bạn trai đều phủ nhận tin đồn cầu hôn. 

Trả lời báo chí, đại diện của Tóc Tiên lên tiếng: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-phu-nhan-tin-don-lam-le-dinh-hon-voi-hoang-touliver-n-166922.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao