Tóc Tiên chưa bao giờ hết nóng bỏng gợi cảm

(2Sao) - Dù diện bất cứ trang phục nào thì cô nàng Tóc Tiên vẫn luôn toát lên sự nóng bỏng gợi cảm vốn có của mình

Tối qua (23/12), mặc dù vừa trải qua 36 tiếng làm việc liên tục để thực hiện MV mới, cũng như phải truyền nước trong quá trình quay vì kiệt sức nhưng Tóc Tiên vẫn xuất hiện ở bữa tiệc ra mắt MV "The Beat of Celebration" với trang phục lộng lẫy và thần thái tươi tắn thường thấy để cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho cô suốt thời gian qua.


Tóc Tiên xuất hiện tươi tắn mặc dù làm việc liên tục và phải truyền nước

Dù khoác lên mình bất cứ trang phục nào thì ở Tóc Tiên vẫn toát lên sự
nóng bỏng gợi cảm vốn có của cô


Buổi tiệc chỉ có sự xuất hiện của một số bạn bè thân của Tóc Tiên như diễn viên Thanh Thuý (nhà sản xuất bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng tơ), NTK Lý Quý Khánh, Lâm Vinh Hải, Soobin Hoàng Sơn… cùng bộ ba hợp tác cùng Tóc Tiên trong sản phẩm lần này là Hoàng Touliver, Big Daddy và JustaTee

The Beat of Celebration được Touliver và JustaTee, Big Daddy cùng bắt tay sáng tác với ý tưởng mang lại một ca khúc mang giai điệu và không khí lễ hội tưng bừng dành tặng cho những cuộc vui của giới trẻ. Đây được xem là sản phẩm được thực hiện chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên, từ lúc lên ý tưởng thực hiện cho đến khi hoàn tất chỉ mất 2 tuần.


Hoàng Touliver


Tóc Tiên và Lâm Vinh Hải


Tóc Tiên và NTK Lý Quý Khánh


Thanh Thúy


Tóc Tiên và các cộng sự tạo nên MV "The Beat Of Celebration"

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi hoa đến chúc mừng Tóc Tiên

Tuy nhiên, cũng như những sản phẩm trước của cô, MV được đầu tư mạnh tay với thiết bị quay hiện đại nhất cũng như chăm chút kĩ lưỡng phần hình ảnh. Điểm nhấn của MV này không chỉ là phần âm nhạc bắt tai của “phù thuỷ” Touliver mà còn ở vũ điệu ăn mừng dễ thương được chính Lâm Vinh Hải biên đạo.



MV "The Beat Of Celebration" của Tóc Tiên

An Hy
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao