Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam

Lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam (Bespoke Be Home 2024) của Samsung tại TP.HCM tôn vinh các thiết kế bếp xuất sắc diễn ra vào ngày 26/6. Sự kiện có ca sĩ Tóc Tiên và nhiều chuyên gia kiến trúc, thiết kế nội thất.

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam-1

Tóc Tiên gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn tại sự kiện công bố và trao giải Bespoke Be Home 2024

Vinh danh những thiết kế xuất sắc

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố và trao giải cho những người chiến thắng Giải thưởng Bespoke Be Home 2024. Các tác phẩm xuất sắc nhất trong top 50 bài dự thi lọt vào vòng chung kết thể hiện không gian độc đáo, cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke. 

Sự kiện gây chú ý với sự tham gia của đại sứ thương hiệu Samsung Bespoke - ca sĩ Tóc Tiên và Hà Linh (Admin group “Nghiện Nhà”).

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam-2

Cuộc thi nhận được gần 300 bài dự thi sáng tạo vượt bậc từ các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, cá nhân và đơn vị quan tâm đến thiết kế. Ban giám khảo đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất, dựa trên tiêu chí: tính thẩm mỹ, công năng, ý tưởng độc đáo và ứng dụng bộ sưu tập Samsung Bespoke với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Các tác phẩm nhận Giải thưởng Bespoke Be Home 2024:

Giải Nhất: “Linear Houzz” - NTK Lê Hữu Trường (250 triệu đồng).

Giải Nhì: “Khu vườn” - NTK Nguyễn Thanh Trúc & Nguyễn Văn Được (70 triệu đồng).

Giải Ba: “Dòng chảy” - NTK Hồ Thị Thanh Thanh (60 triệu đồng).

Giải Thiết kế Bếp văn hóa dân gian: “Bếp đón Tết” - NTK Phạm Mạnh Tùng, Lê Đinh Kim Anh và Trần Thị Đoan Trang.

Giải Thiết kế Bếp xanh: “Ecoscape Oasis” - NTK Nguyễn Văn Trung.

Giải Thiết kế Bếp ý tưởng đột phá: “The Red Thread - Sợi chỉ đỏ” - NTK Phạm Tú Ngọc.

Giải nhà thiết kế trẻ triển vọng: “Villa D Ánh Dương” - NTK Đào Hữu Hoàng.

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam-3

Top 50 “Thiết kế bếp xuất sắc nhất” và 5 giải “Thiết kế bếp được yêu thích gồm”: “Mũi chuồn chuồn” - NTK Nguyễn Khánh Ánh Dương; “Penthouse The River Thủ Thiêm” - NTK Trần Công Nguyên và Trần Hoàng Hải; “Thông reo Villa” - NTK Nguyễn Thị Phương Trang; “The Elias” - NTK Nguyễn Hoàng Khang, Đặng Đức Nhật, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trần Hoàng Anh Duy; “Tinh khiết” - NTK Dương Thu Hương, Khắc Triệu, Mỹ Thanh và Thiên Thanh.

Các tác phẩm xuất sắc sẽ được giới thiệu rộng khắp trên các phương tiện thông tin đại chúng, xuất hiện trang trọng trên Samsung Photobook giới thiệu “Top 50 Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024”, đồng thời trưng bày tại sảnh Triển lãm và trao giải vinh danh tại sự kiện “Vietnam Design Voice | Residential Design 2024” cũng như in ấn trên Design Yearbook 2024.

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam-4

Ông Hồ Tấn Dương, Chủ tịch Hiệp hội thiết kế VDAS, chia sẻ: “Gian bếp là không gian quan trọng của mọi tổ ấm, mang hơi thở và cá tính riêng của gia chủ. Samsung Bespoke là cảm hứng để chúng tôi tổ chức Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024, khai thác sâu về câu chuyện độc đáo, cá tính riêng cũng như khả năng sáng tạo vô tận của các tác giả".

Dẫn đầu kỷ nguyên đồ gia dụng thông minh, ứng dụng AI

Tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Ngành hàng Điện tử tiêu dùng Samsung cho biết: “Samsung thấu hiểu rằng người dùng ngày càng có nhu cầu chăm chút và cá nhân hóa không gian sống của mình. Samsung Bespoke là một phần cảm hứng thiết kế và giải pháp thông minh cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng, góp phần tạo ra ý tưởng độc đáo, từ đó khai phá tiềm năng vô hạn trong sáng tạo không gian bếp. Tủ lạnh, thiết bị bếp, máy giặt sấy, robot hút bụi và nhiều sản phẩm khác trong kỷ nguyên “Bespoke AI” sẽ tạo nên hệ sinh thái hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách, truyền cảm hứng về không gian sống: Đẹp đi đừng đợi”.

Nhân dịp này, Samsung giới thiệu “kỷ nguyên Bespoke A” với các thiết bị gia dụng được nâng cấp công nghệ AI và khả năng kết nối tiên tiến, biến căn nhà trở thành không gian sống thông minh. Bespoke AI được thiết kế để học và thấu hiểu thói quen sinh hoạt hằng ngày, dự đoán nhu cầu, thích nghi hoàn toàn với lối sống riêng của mỗi gia đình.

Tóc Tiên đẹp rạng rỡ dự lễ trao Giải thưởng Thiết kế bếp đẹp Việt Nam-5

Máy giặt sấy thông minh Bespoke AI: Công nghệ AI Wash phân tích độ bẩn để tự động phân bổ nước giặt xả. Công nghệ AI Ecobubble bảo vệ quần áo bền màu, chất liệu tốt hơn đến 45%. Máy sấy AI cảm biến độ ẩm để tối ưu lượng khí sấy phù hợp.

Robot hút lau thông minh Bespoke Jet Bot AI: AI nhận diện mặt sàn để tự động nâng hạ miếng lau, điều chỉnh lực hút; cảm biến dToF LiDAR giúp tránh vật cản và tối ưu lộ trình hút bụi. Trạm sạch tự động đổ bụi, giặt giẻ với nước nóng và sấy khô, giúp diệt khuẩn vượt trội.

Samsung Knox: Bảo mật nghiêm ngặt, được chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín, bảo vệ dữ liệu trước phần mềm độc hại và các mối đe dọa.

SmartThings: Nâng cao trải nghiệm nhà thông minh với thiết bị kết nối, dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings.

Góp xanh bền vững: Các sản phẩm tích hợp chế độ AI Energy tiết kiệm đến 70% điện năng. Người dùng có thể theo dõi, kiểm soát điện năng tiêu thụ và lượng khí thải carbon qua ứng dụng SmartThings.

Ngoài ra, Samsung giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua bộ sưu tập tủ lạnh và thiết bị bếp thông minh Samsung Bespoke, gồm 6 ưu đãi: giảm đến 3 triệu đồng; trả góp 0%; giảm đến 10% áp dụng thu cũ đổi mới; giảm thêm đến 20% khi mua kèm các sản phẩm khác; kèm 3 năm bảo hành và miễn phí lắp đặt và cắt đá.

Để tìm hiểu về Bespoke AI, truy cập:

https://www.samsung.com/vn/home-appliances/bespoke-home/

Bích Đào

Theo VietNamNet


nội thất bếp Samsung thiết kế

Tin tức mới nhất