Sau đám cưới vắng mặt mẹ, Tóc Tiên lần đầu tiên nói về phụ huynh mà ai cũng muốn khóc

Lời chia sẻ của Tóc Tiên về mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Khán giả hi vọng mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và đấng sinh thành có thể hàn gắn sau nhiều chuyện xảy ra.

Lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra vào ngày 20/2 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời, điều chưa trọn vẹn của Tóc Tiên có lẽ là sự vắng mặt của người mẹ sau nhiều mâu thuẫn chưa thể hàn gắn. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn có bố ở bên động viên, âu yếm và khỏa lấp đi sự trống vắng.

Sau đám cưới vắng mặt mẹ, Tóc Tiên lần đầu tiên nói về phụ huynh mà ai cũng muốn khóc-1
Hình ảnh được bố Tóc Tiên chia sẻ sau ngày cưới của con gái khiến nhiều người xúc động. 

Sau hôn lễ trải qua nhiều cảm xúc, Tóc Tiên vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn nói về những dự định sẽ làm nếu chỉ còn tồn tại trong 24 giờ.

Đây cũng là hiếm hoi giọng ca Ngày mai nhắc đến mẹ với sự biết ơn và trân trọng. Cụ thể, khi được hỏi "Nếu tương lai sẽ kết thúc vào ngày mai, bạn muốn trải qua 24 giờ hạnh phúc như thế nào?", Tóc Tiên đã nhanh chóng đáp: "Nếu còn 24 giờ để sống, Tiên sẽ gọi cho một người mà lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện, đó là mẹ". 

Mâu thuẫn chưa thể giải hòa khiến hai mẹ con Tóc Tiên không chạm mặt nhau nhiều năm nay, nhưng cô vẫn muốn cảm ơn đấng sinh thành. "Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này", nữ ca sĩ trải lòng.


Clip: Tóc Tiên chia sẻ nếu còn một ngày để sống.

Trước đó, Tóc Tiên từng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và mẹ không tốt đẹp khi cả hai trái ngược quan điểm sống. Nữ ca sĩ quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật thay vì đáp ứng kỳ vọng về ngành nghề khác của mẹ. Thậm chí Tóc Tiên từng dọn ra ngoài, ở nhà một người bạn vì những mâu thuẫn nối đuôi nhau.

Chủ nhân "vũ điệu cồng chiêng" cũng từng chia sẻ, mẹ thường can thiệp vào chuyện tình cảm của con gái, không hài lòng với bất cứ sự chọn lựa nào của Tóc Tiên. Hoàng Touliver cũng từng tự ái vì mẹ vợ có tâm lý không chấp nhận anh trở thành con rể.

Sau đám cưới vắng mặt mẹ, Tóc Tiên lần đầu tiên nói về phụ huynh mà ai cũng muốn khóc-2
Tóc Tiên và mẹ nhiều năm qua vẫn chưa gặp mặt.

Tuy nhiên, Tóc Tiên lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người cha trong mọi quyết định của cuộc đời.

Ông từ Mỹ trở về tham dự lễ cưới của con gái, đồng thời có những chia sẻ xúc động khi chứng kiến ái nữ làm "vợ người ta". Bố Tóc Tiên gửi gắm: "Nhìn ánh mắt rạng ngời của con trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc".

Những lời nhắn nhủ chân thành của bố có lẽ là nguồn an ủi lớn lao, khiến Tóc Tiên cảm thấy ấm áp trong ngày trọng đại. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất