Tóc Tiên nóng bỏng, lả lơi bên Lâm Vinh Hải trong MV mới

(2Sao) - Sau thành công của ca khúc Ngày mai, Tóc Tiên và ekip tiếp tục thực hiện quay MV cho ca khúc D.C.M.A đã từng được yêu thích trong The Remix để tặng khán giả.

Mới đây, Tóc Tiên và hai thành viên của team V- Hoàng Touliver, Long Halo đã có buổi họp fan cực kỳ “chất” như đúng phong cách của nhóm.

Buổi họp fan này được thực hiện khá gấp và chỉ được thông báo trước khi diễn ra vài ngày nhưng đã thu hút hơn 400 khán giả đến từ sớm khiến nơi tổ chức không còn một chỗ trống. Tình cảm ủng hộ nồng nhiệt này khiến bộ ba Tóc Tiên - Hoàng Touliver - Long Halo đều bất ngờ sửng sốt.


Ngược lại, cả nhóm cũng khiến tất cả khán giả có mặt “choáng” vì độ chịu chơi hết mình khi cả nhóm thoải mái “kể tội” nhau cũng như trả lời tất cả các câu hỏi “chặt chém” của fan. Tóc Tiên còn thể hiện độ “chịu chơi” khi tặng riêng cho các fan bản MV chính thức của DCMA - Đâu Cần Một Ai, ca khúc mà nhóm từng gây ấn tượng trong tuần thi thứ 6.

DCMA cũng là một ca khúc do chính Hoàng Touliver sáng tác từ năm 2008, tuy giai điệu và ca từ đơn giản nhưng được hoà âm bắt tai, ấn tượng, được “cập nhật” thêm hai đoạn rap do chính BigDaddy và Andree “tự biên tự diễn”.








Tóc Tiên chia sẻ: “TeamV toàn những người có tính nghệ sĩ nên ngay cả việc thực hiện MV cho DCMA cũng được thực hiện khá ngẫu hứng. Đơn giản cả nhóm chỉ muốn có một sản phẩm kỷ niệm cùng nhau, thế là liền bắt tay vào làm. Từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thành chỉ vỏn vẹn trong hơn 10 ngày.

Tuy nhiên, vì muốn có một món quà thật chỉn chu gửi tặng khán giả, Tóc Tiên và ekip của mình đã không ngại tốn kém để thực hiện MV với công nghệ, thiết bị mới nhất cũng như mời những người bạn thân thiết của nhóm cùng xuất hiện trong MV. 






Ý tưởng ngẫu hứng này đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của nhóm cộng sự, từ đạo diễn Danny Do, hai chàng rapper BigDaddy và Andree đến nhà thiết kế Lý Quý Khánh, biên đạo Lâm Vinh Hải và vũ đoàn MTE…

Nhiều khán giả nhận xét rằng, không dễ gì tập hợp được “đội hình trong mơ” như thế này trong tình hình VPop hiện nay. Với những sự kết hợp hoàn hảo như vậy nên MV DCMA đang được nhiều khán giả cả mainstream và underground dành cho nhiều lời khen ngợi và đạt hơn 200.000 lượt xem trên kênh Youtube của Tóc Tiên.






Trong MV mới này, Tóc Tiên vẫn tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn đầy cá tính, những bước nhảy điêu luyện cùng thần thái của một “nữ hoàng nhạc dance mới”. Cô vào vai một cô ca sĩ quyến rũ được hai chàng thiếu gia nhà giàu (BigDaddy và Andree) ra sức tán tỉnh nhưng cuối cùng cô lại lựa chọn một anh chàng nghệ sĩ (Hoàng Touliver).

Phải chăng đây cũng chính là tuyên ngôn của Tóc Tiên trong chuyện tình cảm? “Chuyện người đẹp yêu đại gia cũng là chuyện qúa sức bình thường. Nhưng khi yêu Tiên chỉ biết làm theo con tim của mình thôi”- Tóc Tiên chia sẻ.

OFFICAL MV D.C.M.A

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất