Tóc Tiên phấn khích khi được Angelina Jolie chủ động bắt tay

(2Sao) - Tóc Tiên rất thích thú chia sẻ niềm vinh hạnh của mình.

Là nữ ca sỹ trẻ nhưng Tóc Tiên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ ước ao khi liên tục được gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Mới đây, Tóc Tiên hân hoan chia sẻ niềm vui khi được tận mắt gặp thần tượng của mình - nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie trên thảm đỏ lễ ra mắt bộ phim "Kung Fu Panda 3" tại TCL Chinese Theatre - Hollywood, California.


Không chỉ được gặp mặt, Tóc Tiên còn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi vinh dự được Angelina Jolie tươi cười và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người.

Chia sẻ niềm vui của Tóc Tiên: "Cô ấy bước vào thảm đỏ với một hàng dài bodyguard dẫn đường và dạt tất cả qua 2 bên. Mình nhìn mà thót tim nghẹn thở. Cô ấy tiến về phía sân khấu để interview, đến gần tới mình, bỗng cười tươi rồi "Hi", và chủ động đưa ra bắt tay mình giữa rất đông người. Trời ơi, thần tượng của tôi".

Trước đó một ngày, Tóc Tiên đã phấn khởi bật mí niềm vui của mình khi được trực tiếp phỏng vấn các ngôi sao lồng tiếng cho Kungfu Panda 3: "Tiên rất hân hạnh được phỏng vấn các ngôi sao lồng tiếng cho Kungfu Panda 3! Họ cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện".

Qua tiếp xúc, Tóc Tiên đã hân hoan tiết lộ với người hâm mộ quê nhà tính cách của từng ngôi sao.


Lucy Liu và Kate Hudson: Lucy vừa nhìn thấy Tiên thì hỏi ngay chỗ cắt tóc
vì muốn tóc pixie như thế! Còn Kate rất tự nhiên giản dị



Jack Black cực thân thiện

Mr Dustin Hoffman và Mr. JK Simmons: 2 bác này siêu hài hước,
giỡn siêu nhây và toàn đi hỏi ngược lại người phỏng vấn


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất