Hà Hồ, Tóc Tiên được chăm sóc chu đáo trước khi gặp David Beckham

(2Sao) - Tối 13/1, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh tới Thượng Hải để chuẩn bị dự buổi tiệc tối cùng David Beckham vào tối 14/1.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Lý Quí Khánh đã cùng nhau khoe ảnh phòng khách sạn tại Thượng Hải và bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp rất trang trọng. Cả ba được sắp xếp ở những phòng hạng sang của khách sạn 5 sao Waldorf Astoria Shanghai on the Bund nằm ở khu vực trung tâm thành phố Thượng Hải. Được biết, giá phòng của khách sạn nào dao động trong khoảng 1.000 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng).





Các nghệ sỹ đều được đón tiếp một cách chu đáo ngay từ sân bay.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, dù đã hai lần gặp gỡ David Beckham ở Việt Nam và London (Anh), nhưng cô vẫn rất mong chờ lần tái ngộ cùng danh thủ nổi tiếng tại Thượng Hải. Cô cũng đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục để tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tiệc gồm nhiều ngôi sao đến từ châu Á, châu Âu. Ở lần gặp mặt trước đó, Hồ Ngọc Hà từng được David Beckham dành lời khen ngợi về nhan sắc.








Phòng ốc của các người đẹp đều rất sang trọng và đẳng cấp.







Trong khi đó, Tóc Tiên và nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng rất háo hức được hội ngộ David Beckham. Với Tóc Tiên, cô ấn tượng nhất ở cựu tiền vệ nước Anh là sự hòa nhã và lịch thiệp. Đồng thời, anh rất gần gũi với các khách mời.

Diễm Trinh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất