Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung

Trình diễn quá hăng say mà nữ ca sĩ Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt.

Tối 13/9 bữa tiệc âm nhạc đặc biệt có tên Sống đã diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng Vpop như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, MTV...

Trở về từ Hàn Quốc, Mỹ Tâm là gương mặt được chờ đón nhất trong chương trình. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, cô khiến đám đông khán giả không ngừng hò hét.

Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung-1

Nữ ca sĩ mang tới 2 ca khúc Rực rỡ tháng năm và Niềm tin chiến thắng. Với những ca từ đầy hoài niệm, Rực rỡ tháng năm là tâm tư của tất cả những ai đã bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp.

Lời bài hát và giọng ca nhẹ nhàng như đầy tự sự của Mỹ Tâm khiến bất cứ ai cũng cảm thấy khắc khoải khi nhớ lại quãng đời sôi nổi nhưng cũng không kém phần mộng mơ của mình.

Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung-2

Tiếp theo là Niềm tin chiến thắng: “Cuộc đời đâu chỉ có niềm vui”, “Tôi sẽ hát cho ngọn lửa mãi cháy trong tim”. Cờ Tổ quốc được các diễn viên quần chúng tạo sóng và hình ảnh cờ sao năm cánh trình chiếu trên tường thành tạo không gian rất ấn tượng.

Những câu hát chứa chan đầy sự nỗ lực của những con người chưa bao giờ từ bỏ được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Lá cờ Việt Nam được tái hiện trên tường Hoàng thành, Thăng Long một cách hùng vĩ và mạnh mẽ.


Nữ ca sĩ suýt bị phụt khói vào mặt khi hăng say trình diễn

Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung-3Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung-4

Tóc Tiên xuất hiện đoan trang trong tà áo cách tân hiện đại. Cô biểu diễn cùng nghệ sĩ Violon FatB và vũ đoàn. Với mashup các ca khúc thời thượng trong giới trẻ cùng giai điệu nhạc điện tử sôi động, Tóc Tiên đã mang lại làn gió mới cho không gian âm nhạc của nhà F với liên khúc: Vũ điệu cồng chiêng - Em không là duy nhất - I’m in love.


Phan Lê Ái Phương với ca khúc "Hello Vietnam"

Tóc Tiên suýt bị phụt khói vào mặt khi diễn quá sung-5

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Tóc Tiên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất