Tóc Tiên: Điều điên rồ nhất tôi làm là rình rập người ta dù đã chia tay

"Tôi chưa thấy ai yêu mà tỉnh táo được. Bản tính tôi vốn rất điên rồ nên khi yêu chắc chắn cũng điên rồ", Tóc Tiên chia sẻ.

Tôi không muốn phụ thuộc nhiều vào Hoàng Touliver

Mới đây, podcast Have A Sip lên sóng với khách mời là ca sĩ Tóc Tiên. Tóc Tiên vừa trở lại với EP Em Đã Có Người Mới. Chia sẻ về sự tái xuất làng nhạc sau 22 tháng, nữ ca sĩ miêu tả EP mới của mình bằng 2 cụm từ là "làm việc cùng người trẻ" và "nói về tình yêu".

4 nhạc sĩ hợp tác cùng Tóc Tiên là Bùi Công Nam, Hứa Kim Tuyền, Kai Đinh, Trang. Cô cho hay, cả 4 nhạc sĩ đều có sự đồng điệu với mình, đây là điều cô rất khó tìm kiếm trong showbiz.

"Đối với những ca sĩ ở tuổi và vị trí của tôi, việc chọn đối tác làm việc cũng sẽ bị hạn chế hơn. Tư duy phải có sự tương đồng với nhau mới dễ làm việc được. Có 1 thời gian tôi cảm thấy rất khó để tìm đối tác, người hiểu mình có điểm mạnh, điểm yếu gì và viết cho mình những bài riêng. 

Tóc Tiên: Điều điên rồ nhất tôi làm là rình rập người ta dù đã chia tay-1

Phải khoảng 2 năm gần đây tôi mới có được 1 ê-kíp nhạc sĩ trẻ viết bài hợp với mình. Tôi sống cùng người chuyên làm nhạc nhưng "bụt chùa nhà không thiêng". Mỗi lần tôi muốn anh Hoàng Touliver làm nhạc cho mình thì tôi phải dùng chiêu khá nhiều.

Nhạc của tôi và anh Hoàng không tương đồng lắm. Tôi cũng không muốn phụ thuộc quá nhiều vào anh Hoàng, nên nặng đường lắm mới nhờ. Còn sản phẩm âm nhạc chính thức kết hợp của tôi và anh Hoàng thì khán giả phải đợi thêm", Tóc Tiên chia sẻ. 

Khi yêu tôi rất điên rồ

Về tình yêu, Tóc Tiên thừa nhận bản thân đã trưởng thành lên nhiều sau khi kết hôn. Cô cũng thoải mái tiết lộ về những mối tình đã qua: 

"Tôi chưa thấy ai yêu mà tỉnh táo được. Bản tính tôi vốn rất điên rồ nên khi yêu chắc chắn cũng điên rồ. Nhưng nhờ có khoảng thời gian như vậy mà khi bước ra được chuyện đó, tôi mới thấy mình kinh khủng và trưởng thành được như ngày hôm nay.

Ngày xưa tôi từng có mối tình kéo dài vài tháng nhưng tôi lún vào đó quá sâu. Tôi cảm thấy mình như bị tẩy não nên điều điên rồ nhất tôi làm là stalk (rình rập - pv) người ta dù đã chia tay rồi. Tôi thấy giờ mình lý trí hơn nhiều so với ngày xưa".

Tóc Tiên: Điều điên rồ nhất tôi làm là rình rập người ta dù đã chia tay-2

Nhiều người cho rằng Tóc Tiên rất xinh đẹp và dễ kiếm người yêu. Tuy nhiên, cô phủ nhận và giải thích: "Tôi nghĩ mình không phải một người đào hoa. Hồi cấp 3 đi học hầu như không có ai thích tôi, có thể do họ thấy tôi khó với, mạnh mẽ quá, cứng rắn quá nên loại tôi ra khỏi những option. Cho đến khi tôi gặp đúng đối tượng như bây giờ". 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toc-tien-dieu-dien-ro-nhat-toi-lam-la-rinh-rap-nguoi-ta-du-da-chia-tay-162220201071539336.htm

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao