Tóc xoăn tít của Đức Chinh thành trend mới sau chiến thắng Campuchia

Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Campuchia, Hà Đức Chinh là cái tên xuất hiện khắp mạng xã hội.

Tối 7/12, U22 Việt Nam đối đầu U22 Campuchia trong khuôn khổ trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng áo đỏ xuất sắc giành tấm vé vào chung kết khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0.

Trong đó, Hà Đức Chinh là người lập cú đúp giúp U22 Việt Nam dẫn trước 3-0. Sau đó, sức ép của anh khiến cầu thủ đội bạn lóng ngóng, tỉ số được nâng thành 4-0 ở phút 68.

Ngay sau đó, hình ảnh Đức Chinh tràn ngập các trang mạng xã hội. Hầu hết đều dành lời khen cho chàng tiền đạo sinh năm 1997 và trêu đùa Chinh "đen" giờ đây đã thành Chinh "đỏ".

Tóc xoăn tít của Đức Chinh thành trend mới sau chiến thắng Campuchia-1
Kiểu tóc xoăn tít của Đức Chinh được dân mạng chia sẻ khắp mạng xã hội. Ảnh: Ghiền Bóng Đá.

Nhiều người vui đùa rằng Đức Chinh ngày càng chơi hay hơn kể từ khi thay đổi kiểu tóc. Từ đó, dân mạng kêu gọi nhau để tóc giống chàng cầu thủ mang áo số 9 và khẳng định đây sẽ là trend của năm nay.

Kiểu tóc này có tên Premlock - kiểu uốn xoăn tít rất thịnh hành ở châu Phi. Đây là mái tóc được nhận xét phù hợp với những người cá tính, có gu thời trang thoải mái, năng động.

Ngoài Đức Chinh, nhiều người nổi tiếng khác cũng để kiểu tóc này, như Tiến Dụng, vlogger Huyme, rapper Rhymastic...

Tóc xoăn tít của Đức Chinh thành trend mới sau chiến thắng Campuchia-2Tóc xoăn tít của Đức Chinh thành trend mới sau chiến thắng Campuchia-3
Kiểu tóc xoăn phù hợp với những người cá tính, có gu thời trang thoải mái, năng động.

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) là một trong hai tiền đạo được HLV Park Hang-seo điền tên trong đội hình tham dự SEA Games 30 tại Phillipines cùng với Tiến Linh.

Tiền đạo quê Phú Thọ được kỳ vọng sẽ là vua phá lưới ở SEA Games lần này. Hầu hết cho rằng mùa Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 là một trong những giải đấu ấn tượng, thành công và đáng nhớ của Hà Đức Chinh.

Tóc xoăn tít của Đức Chinh thành trend mới sau chiến thắng Campuchia-4
Đức Chinh được kỳ vọng sẽ là vua phá lưới ở SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/toc-xoan-tit-cua-duc-chinh-thanh-trend-moi-sau-chien-thang-campuchia-post1022663.html?fbclid=IwAR3n88jAsdYH95rw-cFnlo5HjyfUV8C9fYfgFyGX4slGiQzlAN6jknHS1Ww

U22 Việt Nam Đức Chinh Sea Games

Tin tức mới nhất