Có nên nói thật với người yêu khi tôi không còn 'trong trắng'?

Anh nói, người vợ kể cả trước đó dù đã yêu ai, nhưng phải là người trong trắng khi đến với anh, trong khi tôi đã đi quá giới hạn với người yêu cũ…

Tôi với anh yêu nhau đến nay đã được hai năm. Anh hơn tôi 5 tuổi và có công việc ổn định. Bố mẹ anh là giáo viên nên khá khuôn phép. Tôi đã đến nhà anh chơi và gia đình anh coi tôi như con cái trong nhà.

Anh rất yêu tôi, luôn chăm sóc lo lắng cho tôi và anh cũng rất giữ gìn cho tôi. Anh muốn đêm tân hôn phải là kỷ niệm đáng nhớ nhất của chúng tôi, nên tôi và anh để dành cho ngày trọng đại ấy.

Có nên nói thật với người yêu khi tôi không còn trong trắng?-1
 Nếu anh biết tôi không còn trong trắng, anh sẽ không yêu tôi nữa mà tôi lại rất yêu anh. (ảnh minh hoạ)

Anh kể cũng có nhiều cô gái ở thành phố thích anh, nhưng anh thấy không hợp để làm vợ vì họ không có được sự thùy mị, đoan trang như tôi. Anh thích người vợ kể cả trước đó dù đã yêu ai, nhưng phải là người trong trắng khi đến với anh. Và anh may mắn chọn được tôi để đi cùng anh đến hết cuộc đời.

Nghe anh nói tôi lại cảm thấy lo sợ. Bởi trước khi yêu anh, tôi cũng đã có người yêu và chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi không dám nói với anh điều này vì tôi sợ, nếu anh biết tôi không còn trong trắng, anh sẽ không yêu tôi nữa mà tôi lại rất yêu anh.

Chúng tôi yêu nhau cũng lâu và cũng đang tính tới chuyện về chung nhà, nhưng càng nghĩ đến ngày đó, tôi càng hoảng sợ thực sự. Tôi không thể giấu anh mãi, đến khi cưới nhau thì anh cũng biết hết mọi chuyện. Khi đó chỉ nghĩ đến hậu quả thôi, tôi còn không dám nghĩ tiếp. Còn bây giờ tôi nói ra sự thật, liệu anh có tha thứ cho tôi không?./.

Theo VOV


câu chuyện tình yêu trinh tiết người yêu

Tin tức mới nhất