'Đệ nhất mỹ nữ cổ điển' xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn

Gương mặt kém tự nhiên, biến dạng và méo mó của Tôn Phi Phi khiến cô không còn được mời đóng phim nữa.

Mới đây, Tôn Phi Phi có chia sẻ một số hình ảnh mới trên mạng xã hội. Người đẹp từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ cổ điển" gây sốc với khuôn mặt cứng đơ, cằm nhọn hoắt, mũi hếch lên. Đây là di chứng sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên.

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-1

Tôn Phi Phi sinh năm 1981 tại Tây An, Trung Quốc. Khi 12 tuổi, cô theo học múa tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Đến năm 17 tuổi, cô chuyển sang theo học chuyên ngành múa cổ điển tại Học viện này và tốt nghiệp vào năm 2002.

Năm 2001, người đẹp có vai diễn đầu tay trong bộ phim Perfect Father. Gương mặt trong sáng thánh thiện của Tôn Phi Phi nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người xem.

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-2

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-3

Cô ghi dấu ấn với nhiều bộ phim cổ trang như Bình tông hiệp ảnh, Bích huyết kiếm, Thất kiếm hạ thiên sơn, Sở Lưu Hương truyền kỳ, Mai khôi giang hồ.... Dù đóng vai phụ hay vai chính, Tôn Phi Phi vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ tạo hình đẹp hút hồn. Cô từng được bình chọn là Đệ nhất mỹ nữ cổ điển.

Ngoài nhan sắc, Tôn Phi Phi còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô thể hiện đa dạng các loại vai từ thánh thiện, ngây thơ đến độc ác.

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-4

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-5

Từ năm 2010, sự nghiệp của nữ diễn viên dần chững lại. Dù vẫn được đóng chính trong nhiều bộ phim cổ trang nhưng cô không còn tạo dấu ấn. Một phần vì kịch bản những tác phẩm trên không xuất sắc và một phần quan trọng khác là do Tôn Phi Phi ngày càng xuống sắc vì di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt kém tự nhiên, biến dạng và méo mó của Tôn Phi Phi khiến các vai diễn mỹ nhân mà cô thể hiện trong phim không còn thuyết phục nữa.

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-6

Tháng 1/2011, báo chí Trung Quốc xôn xao với vụ việc Tôn Phi Phi bị đánh đập túi bụi trong vòng 30 phút trên phim trường. Có thông tin cho biết chính đạo diễn đứng sau chỉ đạo vụ hành hung này vì muốn dạy cho Tôn Phi Phi một bài học.

Vị đạo diễn này cho biết ông rất "chướng tai gai mắt" với việc thường xuyên đi muộn, không tôn trọng đoàn phim và thái độ tự cao tự đại của Tôn Phi Phi. Không dừng lại ở đó, cô còn bị nhà sản xuất tố thiếu chuyên nghiệp, quá ngạo mạn, không coi ai ra gì. 

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-7

Đến tháng 12/2011, khi tham gia một sự kiện, Tôn Phi Phi bị người dẫn chương trình dẫm lên tà váy trước, khiến chiếc váy bị tụt, để lộ gần hết vòng một và các phụ kiện độn ngực. Theo phân tích của một số tờ báo, đây không phải là một "tai nạn" mà có thể là kế hoạch được sắp xếp từ trước.

Vào tháng 8/2012, vụ việc này được khơi lại khi quản lý cũ lên tiếng khẳng định chính Tôn Phi Phi là kẻ chủ mưu dàn cảnh tụt váy chứ không phải nạn nhân.

Đệ nhất mỹ nữ cổ điển xứ Trung tự biến mình thành thảm họa mặt rắn-8

Ngày 5/6/2014, Tôn Phi Phi đăng kí kết hôn với một doanh nhân trong lĩnh vực IT. Hai người tổ chức đám cưới vào ngày 12/7/2014. Sau khi lấy chồng, mỹ nhân một thời ít xuất hiện và hiếm khi đóng phim

Dù lui về làm bà nội trợ giúp chồng nuôi dạy con cái nhưng Tôn Phi Phi vẫn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Người ta thường xuyên đưa tin về việc nữ diễn viên dao kéo thất bại. Đây là lý do cô mới 39 tuổi mà đã già nua và kém sắc hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ton-phi-phi-tu-bien-minh-thanh-tham-hoa-mat-ran-n-229114.html

Tôn Phi Phi

Tin tức mới nhất