Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu

Thành viên tham gia group anti Tống Đông Khuê đột nhiên tăng mạnh sau loạt scandal gần đây.

Tống Đông Khuê gây ấn tượng là một chàng doanh nhân trẻ, lắm tiền nhiều của. Hiện CEO sinh năm 1999 đang điều hành một công ty truyền thông và là chủ của chuỗi nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Trong giới siêu xe, anh là tay chơi đình đám, sở hữu bộ sưu tập toàn xế sang đắt tiền lên đến cả chục chiếc. 3 trong số 4 chiếc xế cổ làm nền cho các vị huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt trước đó cũng đều thuộc sở hữu của anh.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-1

Ngoài ra, CEO sinh năm 1999 cũng được biết đến là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh.

Trước đó, Tống Đông Khuê từng gây chú ý khi tham gia chương trình Người ấy là ai mùa 3. Chàng doanh nhân thành đạt cũng là bạn thân Matt Liu (CEO người Singapore) - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Đẹp trai lại giàu có, nên không khó hiểu khi Tống Đông Khuê lại là thần tượng mà nhiều bạn trẻ muốn hướng tới. Nhưng thời gian qua, anh lại vướng phải những ồn ào không đáng có.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-2
Tin nhắn giữa bạn gái Đông Khuê và anti-fan.

Đầu tiên, anh bị một anti-fan bóc phốt sống "phông phạt", "ăn bám đàn bà". Bí mật được hé lộ thông qua một đoạt chat giữa bạn gái Đông Khuê và anti-fan.

Cụ thể, khi nhận được những bình luận không hay về bạn trai, Thảo Nhi đã nhắn tin riêng cho người này yêu cầu anti-fan phải lên tiếng xin lỗi Đông Khuê.

Nhưng sau đó cô lại được anti-fan khuyên nhủ "hãy sáng mắt" và không nên dây dưa vào người như vậy. Tài khoản này còn ám chỉ, bạn gái trước của Đông Khuê cũng vì biết anh "phông bạt" nên mới chia tay.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-3

Hay mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip được cho là Tống Đông Khuê thuê ''giang hồ" đánh người.

Hình ảnh ghi lại, một nhóm khoảng 4 - 5 người đàn ông bất ngờ từ đâu lao tới đấm đá liên tục vào một người. Trong clip, Đông Khuê được cho là người mặc cây đồ màu đen, đeo kính và tay xách túi.

Tất cả đối tượng tham gia hành hung người khác đều đeo khẩu trang kín mít. Trước sự tấn công hội đồng, nạn nhân không thể nào chống cự mà chỉ biết nằm yên chịu đòn. Hành động của họ chỉ dừng lại khi có một người lên tiếng kêu gọi anh em rút quân: "Thôi... đi".

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-4
Chàng trai trong clip đánh người cùng sở hữu hình xăm ở hai chân, và bộ đồ giống CEO sinh năm 1999.

Liên lạc với N.H.M, người đăng tải clip cho 2Sao.vn biết anh được một người có liên quan đến sự việc này gửi clip. M. khẳng định, người trong clip chính là Đông Khuê.

M. cũng cho biết, nam doanh nhân trẻ là chủ mưu trong vụ việc thuê người hành hung người khác. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể dẫn đến cuộc xô xát giữa CEO họ Tống với nạn nhân thế nào thì anh chưa rõ.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-5
Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên tham gia.

Từ những ồn ào thời gian qua, cộng đồng mạng đã lập hẳn một group anti-fan, chuyên nói xấu và tung nhiều "thâm cung bí sử" không mấy hay ho về Tống Đông Khuê. Hiện nhóm vẫn đang hoạt động sôi nổi với 42 nghìn thành viên.

Trước đó, bạn thân Đông Khuê - CEO Matt Liu cũng bị lập group tẩy chay. Hiện nhóm anti bạn trai Hương Giang có 44,8 nghìn thành viên. Dựa trên con số này cho thấy, số thành viên trong group anti Đông Khuê và Matt Liu chênh nhau chẳng đáng là bao.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-6
Chung số phận với Đông Khuê, Matt Liu cũng sở hữu một group anti-fan với thành viên tham gia cực khủng.

Group anti Tống Đông Khuê đạt kỷ lục thành viên, đuổi kịp bạn thân Matt Liu-7
Đông Khuê và Matt Liu là cặp CEO thân rất thân.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/group-anti-tong-dong-khue-dat-ky-luc-thanh-vien-tham-gia-n-244131.html

Tống Đông Khuê antifan

Tin tức mới nhất