Không hứa suông, Tống Đông Khuê tặng bạn gái iPhone 12 Pro Max siêu xịn

Không để bạn gái chờ đợi lâu, Tống Đông Khuê đã mua iPhone 12 Pro Max cho Thảo Nhi.

Ngày 14/10, Apple ra mắt iPhone 12 với 4 phiên bản khác nhau gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Giá bán khởi điểm do Apple công bố là từ 699 USD (khoảng 16,4 triệu đồng).

Không hứa suông, Tống Đông Khuê tặng bạn gái iPhone 12 Pro Max siêu xịn-1
Đoạn tin nhắn Đông Khuê hỏi ý kiến bạn gái.

Khi dân tình chỉ mới có suy nghĩ ngắm qua ảnh thì Tống Đông Khuê đã ráo riết tìm người đặt mua iPhone 12 Pro Max​​​​​​. Điều đáng nói, sản phẩm khiến CEO sinh năm 1999 nóng lòng sở hữu là để anh dành tặng bạn gái. 

"Em thích không, anh đặt cho em cái (iPhone 12) Pro Max nha", Đông Khuê hỏi Thảo Nhi.

Không hứa suông, Tống Đông Khuê tặng bạn gái iPhone 12 Pro Max siêu xịn-2
Đông Khuê đập hộp iPhone 12 tặng bạn gái.

Không chỉ hỏi chơi, mới đây Đông Khuê công khai "đập hộp" iPhone 12 Pro Max. Hình ảnh ghi lại, phía trước là chiếc điện thoại siêu xịn và hậu cảnh là Thảo Nhi.

Dù không chú thích gì thêm nhưng việc anh chàng khoe sản phẩm trước mặt người yêu cũng đủ hiểu, chủ nhân sở hữu chiếc iPhone 12 Pro Max này không ai khác chính là Thảo Nhi.

Thời gian qua, chuyện tình của CEO Tống Đông Khuê và cô bạn gái Thảo Nhi vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt. Nếu Thảo Nhi thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, Đông Khuê lại nổi danh là doanh nhân trẻ thành đạt.

Không hứa suông, Tống Đông Khuê tặng bạn gái iPhone 12 Pro Max siêu xịn-3

Trong tình yêu, anh là mẫu bạn trai tâm lý, yêu chiều bạn gái hết mực. Không chỉ tặng iPhone 12 Pro Max, Đông Khuê còn khiến dân tình trầm trồ khi tặng người ấy những món quà hàng hiệu đắt đỏ. Khi thì túi Hermes, lúc lại giày Saint Laurent,...

Mà quan trọng không phải nhân dịp gì Đông Khuê mới tặng quà, chỉ cần Thảo Nhi vui và thích thì anh luôn sẵn sàng.

Không hứa suông, Tống Đông Khuê tặng bạn gái iPhone 12 Pro Max siêu xịn-4

Ngoài ra, không ít lần cặp đôi khiến hội FA "gato" với những màn phát "cẩu lương" công khai trên mạng xã hội. "Là yêu đó, hiểu không?", Thảo Nhi nhắn nhủ Đông Khuê. Đáp lại bạn gái, CEO cho biết sẵn sàng làm mọi điều miễn là cô thích: "Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ điều gì bạn cần, bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-tang-ban-gai-xinh-dep-iphone-12-pro-max-n-242849.html

Tống Đông Khuê iPhone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao