Bạn gái khẳng định xe tự mua, CEO Tống Đông Khuê 'chữa thẹn' xóa hết ảnh về Porsche 5 tỷ

Hành động mới đây của trai đẹp "Người ấy là ai" nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Tống Đông Khuê gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chụp bên xế sang Porsche Panamera trị giá 5 tỷ. Việc anh chàng tậu xế xịn là chuyện quá bình thường nhưng ở phần biển xe người xem lại nhìn thấy dòng chữ Ms Thảo Nhi - bạn gái của soái ca Người ấy là ai.

Bạn gái khẳng định xe tự mua, CEO Tống Đông Khuê chữa thẹn xóa hết ảnh về Porsche 5 tỷ-1

Từ đây, nhiều người cho rằng anh chàng đã chi mạnh tay để lấy lòng người đẹp. Ở phần bình luận, hội chị em không khỏi xuýt xoa trước anh chàng bên ngoài đẹp trai bên trong lắm tiền này.

Tuy nhiên, đến hôm nay Thảo Nhi bất ngờ lên tiếng tiết lộ chiếc xe đó là do mình tự mua, không phải được bạn trai tặng như lời đồn.

Bạn gái khẳng định xe tự mua, CEO Tống Đông Khuê chữa thẹn xóa hết ảnh về Porsche 5 tỷ-2

Cô viết: "Em và Will (ý chỉ Đông Khuê) đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua xe tặng em, chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi.

Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu, nhưng cũng chịu thua khi em mua, buông nhẹ câu 'Em vui là được' là chuyện bình thường. Các bác cứ lăng mạ em bảo em làm gì mà được anh tặng cả xe thì em xin báo lại cho các bác xe là em mua, các bác bớt suy diễn nhé. Trời ạ", Thảo Nhi cho hay.

Ngay khi bạn gái lên tiếng đính chính, chàng CEO trẻ đã xóa toàn bộ ảnh mua xe trước đó. Về phần Thảo Nhi, cô cũng xóa status phân trần mới đây.

Bạn gái khẳng định xe tự mua, CEO Tống Đông Khuê chữa thẹn xóa hết ảnh về Porsche 5 tỷ-3
Loạt ảnh Tống Đông Khuê khoe về chiếc xe của bạn gái đã không cánh mà bay.

Tống Đông Khuê (SN 1999), từng rất nổi tiếng khi tham gia Người ấy là ai mùa 3. Ngoài ngoại hình điển trai, kinh doanh giỏi, anh còn được biết đến là bạn thân của Matt - Liu (người yêu hiện tại của Hoa hậu Hương Giang).

Theo tìm hiểu, doanh nhân trẻ sở hữu vô số siêu xe, xe cổ như CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe. Hiện 9X thường xuyên đi lại là chiếc Audi A4 có giá khoảng 1,5 tỷ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tong-dong-khue-xoa-anh-sieu-xe-khi-ban-gai-khang-dinh-xe-minh-tu-mua-n-236709.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất