Tổng giám đốc khu du lịch Quỷ Núi xin lỗi Facebooker bị nhân viên dưới quyền đánh hội đồng

"Tôi với vai trò là người đứng đầu tổ chức không thể làm ngơ và lặng im trước cộng đồng dư luận, trước hành vi sai trái của một nhân viên tuyến dưới", Giám đốc tập đoàn Liên Minh Group viết.

Trước đó, anh Đỗ Khôi Nguyên có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh 2 tượng quỷ có thiết kế kỳ dị tại khu du lịch Quỷ Núi. Theo đánh giá của anh Nguyên thì thiết kế này quá phản cảm và không đúng với thuần phong mỹ tục người Việt.

Tổng giám đốc khu du lịch Quỷ Núi xin lỗi Facebooker bị nhân viên dưới quyền đánh hội đồng-1
Hình ảnh trích từ camera quán cà phê

Tổng giám đốc khu du lịch Quỷ Núi xin lỗi Facebooker bị nhân viên dưới quyền đánh hội đồng-2
Hình ảnh trích từ camera quán cà phê

Ngay sau khi anh Nguyên đăng tải nội dung này, một người tên Vượng liên hệ nhờ gỡ bài, anh Nguyên đồng ý. Sau đó, ông Vượng mời anh Nguyên ra quán cà phê nói chuyện, tại đó có 3 người chờ sẵn, chúng bắt anh Nguyên phải nói lời xin lỗi về hành động vừa rồi để chúng quay video lại. Anh Nguyên không chấp nhận và bị 4 người đó vây đánh hội đồng. May mắn, anh Nguyên được mọi người xung quanh giúp đỡ đưa đi bệnh viện trong tình trạng chấn thương phần mềm.

Một trong 4 người đánh anh Nguyên được xác định là nhân viên của Tập đoàn Liên Minh, chủ đầu tư khu du lịch Quỷ Núi - Phạm Đức Vượng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc tập đoàn Liên Minh Group, ông Ngô Quang Phúc đã lên tiếng xác nhận ông Vượng là võ sư của tập đoàn. Ông Phúc cho rằng hành động bạo lực của ông Vượng là hoàn toàn sai và ban lãnh đạo tập đoàn cũng không đồng tình với hành động này.

Ông Phúc sau đó đăng tải một đoạn nội dung khá dài trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến anh Nguyên và gia đình. Ông Phúc cho biết hiện Tập đoàn Liên Minh đã tạm đình chỉ công việc của Phạm Đức Vượng và sẵn sàng phối hợp cùng cơ quan công an để làm rõ sự việc.

"Lời đầu tiên cho phép tôi xin được nói trước cộng đồng đó là: lời xin lỗi! Tôi rất xin lỗi anh Nguyên và gia đình cũng như cộng đồng mạng vì đã quản lý nhân viên tuyến dưới của mình không nghiêm, để xảy ra sự việc đáng tiếc như các báo đã nêu ngày hôm nay. 

Dù chưa biết kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra về mặt hành vi, động cơ và mục đích của Vượng như thế nào, tuy nhiên, trước hành vi bộc phát mang tính bạo lực của võ sư Vượng là hành động sai trái không thể chấp nhận được.

Tôi với vai trò là người đứng đầu tổ chức không thể làm ngơ và lặng im trước cộng đồng dư luận, trước hành vi sai trái của một nhân viên tuyến dưới của mình, đang trong giai đoạn thử thách tại Câu lạc bộ võ thuật Liên Minh.

Dù biết rằng khi tôi ra mặt lên tiếng thì sẽ nhận được rất nhiều, cả những sự đồng cảm trong công tác quản lý nhân sự và sự sỉ vả về mặt yếu kém trong công tác quản lý nhưng tôi chấp nhận tất cả những gì mà cộng đồng mạng dành cho mình, dù là những lời lẽ thậm tệ nhất thì tôi cũng xin được đón nhận hết trong chánh niệm an vui.

Bởi, khi một thành viên bất kỳ nào trong tổ chức này có những việc làm sai trái lệch lạc, thì với cương vị là thủ lĩnh, tôi luôn phải đứng ra nói lời xin lỗi trước tiên (vì đó là trách nhiệm của lãnh đạo tuyến trên, tôi không được phép đùn đẩy)" - chia sẻ của ông Phúc trên trang cá nhân.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-giam-doc-khu-du-lich-quy-nui-xin-loi-facebooker-bi-nhan-vien-duoi-quyen-danh-hoi-dong-n-228883.html

Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao