Top 10 cô nàng chuyển giới xinh 'ngất ngây' của xứ sở Chùa Vàng

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính; những cô gái này ngày càng nối tiếng và có sự nghiệp khiến triệu người mơ ước.

Nhắc đến những cô nàng chuyển giới xinh đẹp, không thể không kể tới Treechada “Poyd” Petcharat (hay còn được biết với tên Nong Poy). Cô từng gây chú ý khi giành vương miện hoa hậu cả hai cuộc thi "Miss Tiffany’s Universe" và "Miss International Queen" vào năm 2004 (hai cuộc thi trong nước và quốc tế giành cho người chuyển giới). Cô gái người Thái này luôn được các hãng truyền thông săn đón không kém các sao hạng A. Trang Instagram cá nhân của Nong Poy cũng thu hút hơn 1,3 triệu người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Panvilas “Jele” Mongkol là một trong những cô nàng nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng khi trở thành hoa hậu của cuộc thi "Miss Tiffany’s Universe" và Á hậu "Miss International Queen" năm 2012.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng năm 2007 khi giành chiến thắng tại 2 cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới trong nước và quốc tế, Tanyarat “Film” Jirapatpakon nhanh chóng được nhận vào làm việc tại hãng hàng không hàng đầu của Thái có tên P.C Airline. Sau khi doanh nghiệp này ngừng hoạt động, Film tiếp tục chuyển hướng sang làm người mẫu ảnh, thiết kế thời trang và kinh doanh mỹ phẩm.

2sao.vn | Photobook

Hiện cô nàng đang là người mẫu có tiếng và gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình. Cô cũng khiến vạn người mơ ước khi có người yêu đẹp trai, tài giỏi.

2sao.vn | Photobook

Patta Wiruntanaki (Nadia) được trao vương miện Hoa hậu Nữ hoàng Mimosa Thái Lan vào năm 2015. Sau chiến thắng, cô nàng nhận được khá nhiều lời mời trong các show diễn thời trang. Hiện Nadia đang là một vũ công và người mẫu tự do.

2sao.vn | Photobook

Ratrawee “Kaitong” Jiraprapakul được biết đến là một trong những cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan khi sở hữu nước da trắng, vóc dáng cân đối và gương mặt khá Tây. Kaitong có bảng thành tích học tập ấn tượng khi là sinh viên của Đại học Mahasarakham. Năm 2006, cô giành vương miện cuộc thi Miss "Tiffany’s Universe" và Á hậu 2 - "Miss International Queen". Hiện cô là người sáng lập và điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng có tên "Bí mật của nữ hoàng Ratrawee".

2sao.vn | Photobook

Nitsa Katrahong là cô nàng chuyển giới người Thái đăng quang cuộc thi sắc đẹp "Miss Tiffany’s Universe" trong nước và giành ngôi Á hậu 1 - "Miss International Queen 2014". Cô còn được biết đến là thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và hoa hậu ăn ảnh nhất trong đêm thi. Katrahong từng là cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang và công nghệ tại Bangkok; khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Châu Á.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, trong sáng không khác gì các thiếu nữ thực thụ, Siripatsorn “Sammy” Atthayakorn là một trong những cô nàng chuyển giới đăng quang cả 2 cuộc thi "Miss Tiffany’s Universe" và "Miss International Queen" năm 2011. Sau khi đăng quang, cô nàng này tiếp tục hoàn thành việc học tập tại khoa Nghệ thuật Truyền thông của ĐH Dhurakij Pandit (Thái Lan).

2sao.vn | Photobook

Chananchida Rungpetcharat (Blossom) được biết đến là một trong những thí sinh sáng giá của chương trình "The Face Thailand" mùa 3. Mặc dù không được đi tiếp vào vòng trong nhưng Blossom đã "đánh cắp" trái tim của không ít người hâm mộ. Cô là một trong những biểu tượng thành công của ngành dịch vụ chuyển giới ở đất nước Thái Lan.

2sao.vn | Photobook

Nethnapada “Nek” Kalyanond được biết đến là người đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Tiffany’s Universe (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới) năm 2013. Sau khi thành công, cô nàng hoạt động khá mạnh trong làng giải trí. Gần đây nhất, cô nàng chuyển giới người Thái Lan đóng vai một nữ sinh dễ thương trong loạt phim ăn khách - Hormones.

2sao.vn | Photobook

Cô nàng chuyển giới Monthana Chuthatus (Jeen), 20 tuổi vô tình nổi tiếng khi tham gia khám nghĩa vụ quân sự tại tỉnh Chachoengsao của Thái Lan. Vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của Jeen khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết cô là người chuyển giới.

2sao.vn | Photobook

hotface người chuyển giới cộng đồng LGBT Phẫu thuật thẩm mỹ