Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam

Trong khi á hậu Kim Duyên mặc bộ đầm ngắn sexy thì Miss Universe Thailand 2020 Amanda Obdam - "bản sao Catriona Gray" lại chọn áo dài nữ sinh.

Đúng như dự kiến, Miss Universe Thailand 2020 Amanda Obdam vừa đến Việt Nam. Đón cô tại sân bay không phải bạn thi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân mà lại là á hậu Kim Duyên.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là việc Amanda Obdam rất biết cách lấy lòng fan sắc đẹp Việt khi mặc áo dài trắng vô cùng nền nã.

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-1
Có vẻ Amanda Obdam đã chuẩn bị rất kỹ càng cho chuyến đi sang Việt Nam lần này nên khi vừa đáp chuyến bay, cô đã đăng tải hình ảnh ở sân bay đâu ra đấy.

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-2
Khánh Vân không ra sân bay đón "đôi bạn cùng tiến" của mình tại cuộc thi mà lại là á hậu Kim Duyên.

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-3
Trong khi đại diện Việt Nam mặc bộ đầm trắng ngắn cúp ngực siêu gợi cảm và cầm quốc kỳ thì mỹ nhân Thái Lan ghi điểm tuyệt đối với bộ áo dài trắng như nữ sinh.

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-4
Nhiều fan sắc đẹp có mặt ở sân bay đón Amanda Obdam và cô vui vẻ giao lưu cũng như ký tặng.

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-5
Dừng chân tại Miss Universe 2020 với thành tích Top 10 chung cuộc trong sự tiếc nuối của nhiều người, cô gái được ví von là "bản sao của Catriona Gray" hiện tại là một hoa hậu hoạt động rất sôi nổi tại xứ sở chùa Vàng. 

Bản sao Catriona Gray mặc áo dài đến Việt Nam-6
Sự chu đáo ngay từ khi xuất hiện của Amanda Obdam kỳ vọng cô sẽ còn "bung lụa" khi ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-miss-universe-2020-mac-ao-dai-den-viet-nam-cham-thi-hoa-hau-hoan-vu-n-309446.html

Miss Universe VietNam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao