Top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất 2020: Buồn cho phim Việt!

Trong năm qua, những từ khóa về phim truyền hình được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google đều là phim Trung Quốc và phim Hàn Quốc.

"Itaewon class" do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. "Itaewon class" được đánh giá là bộ phim ấn tượng khi khai thác đề tài mới lạ về người trẻ cùng những câu chuyện nhân văn mang tính giáo dục cao. Được khán giả đón nhận nồng nhiệt, phim nhanh chóng sở hữu mức rating ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

"Hạ cánh nơi anh" với sự tham gia của 2 ngôi sao Hyun Bin và Son Ye Jin, là bộ phim truyền hình nhận nhiều quan tâm trong năm qua. Bộ phim tạo được sức hút nhờ phần kịch bản chắc tay cùng diễn xuất ăn ý của các diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Vừa ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ, "Lấy danh nghĩa người nhà" đã nhanh chóng leo lên đầu bảng xếp hạng. Sức hút của phim được chứng minh qua những lời khen từ khán giả cùng với bảng số liệu đáng tự hào. Nội dung phim vừa cảm động vừa hài hước, sự tương tác tự nhiên, hài hòa, vui vẻ giữa các diễn viên khiến người xem yêu thích.

2sao.vn | Photobook

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính có điểm Douban là 6,2 với hơn 186 nghìn người đánh giá, đạt 5,5 tỷ lượt xem. Đây là một thành tích khá cao của "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư ".

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “Điên thì có sao" từ khi lên sóng ngày 26/6 đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên tại Hàn Quốc xếp hạng 6 trên BXH Netflix toàn thế giới. Tại Trung Quốc, phim cũng nhận được đánh giá rất cao trên Douban với số điểm 8,8 - con số chỉ có trong mơ đối với các bộ phim của Trung Quốc trên Douban. Trên các diễn đàn, các trích đoạn phim thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác. Thậm chí, những câu nói của nhân vật nữ chính do Seo Ye Ji đảm nhiệm còn tạo thành trào lưu “thả thính” trong giới trẻ trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

"Ly Nhân Tâm Thượng" là bộ phim cổ trang sự góp mặt của hai diễn viên chính Trịnh Nghiệp Thành và Hồ Ý Hoàn. Thuộc dòng cổ trang, giả tưởng cùng nội dung hài hước, hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả ngay khi lên sóng mấy tập đầu.

2sao.vn | Photobook

“Bạn gái lầu dưới xin ký nhận” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài” của tác giả An Tri Hiểu, khai thác câu chuyện tình vừa lãng mạn, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hài hước của cặp đôi “Tiên đồng ngọc nữ” Diệp Phi Mặc ( Vương Quan Dật ) và Ôn Tiểu Noãn (Từ Hảo).​

2sao.vn | Photobook

"Lê hấp đường phèn" đã thành công đại náo các bảng xếp hạng ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên. Bộ phim leo lên ngay từ khóa tìm kiếm hàng đầu trên Weibo, trở thành chủ đề "nóng" trên các diễn đàn phim ở Trung Quốc và Châu Á.

2sao.vn | Photobook

"Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" có sự góp mặt hai gương mặt trẻ Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề. Chủ đề xuyên không rất quen thuộc, cùng loạt tình tiết hài hước, những khoảnh khắc "rắc thính" ngọt như mật của cặp đôi chính đã giúp bộ phim chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

2sao.vn | Photobook

"Quân Vương Bất Diệt" nhận được nhiều chú ý bởi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam thần Lee Min Ho sau hai năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Quân "Vương Bất Diệt" cũng là bộ phim thứ hai mà Lee Min Ho và Kim Go Eun hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook.

2sao.vn | Photobook

Itaewon Class Hạ cánh nơi anh phim trung quốc Phim truyền hình Phim Hàn