Top các cung hoàng đạo là người thường xuyên phá vỡ kế hoạch nhưng vẫn khiến bạn vui vẻ chấp nhận

Ai sẽ là người dù làm hỏng mọi dự định của bạn mà bạn vẫn không thể giận họ, thậm chí còn vui vẻ bỏ qua?

Chắc hẳn bạn ít nhất cũng đã một lần bị bạn bè bỏ bom, kế hoạch đã lên bao lâu cứ thể bị đổ bể. Thế nhưng, nếu người làm ra những chuyện này là những cung hoàng đạo dưới đây thì bạn không thể nào trách họ được. Họ có rất nhiều lý do, vô vàn cách để lấy lòng cũng như xin lỗi và làm cho bạn mỉm cười.

Song Tử - Phá vỡ kế hoạch vì có những ý tưởng tuyệt vời hơn

Song Tử là một người rất hay quên, hứa với người khác nhưng lại quên béng đi ngay sau đó. Thế nhưng, trước một người thông minh và giỏi ứng biến như Song Tử, bạn không thể nào giận họ cho được.

Top các cung hoàng đạo là người thường xuyên phá vỡ kế hoạch nhưng vẫn khiến bạn vui vẻ chấp nhận-1

Ngay khi nhận ra bản thân đã quên mất buổi hẹn, Song Tử sẽ ngay lập tức nghĩ ra một lý do nào đó để biện hộ và nhất định, lý do đó sẽ khiến bạn thích thú hơn nhiều. Giống như là 'mình đang chuẩn bị cho một kế hoạch khác tuyệt vời hơn và chúng ta nên thực hiện nó thay vì ý tưởng ban đầu'. Vừa nghe đã thấy hào hứng rồi làm sao mà bạn có thể giận dỗi Song Tử được nữa đây.

Thiên Bình - Nhận lời bạn dù họ không muốn nên đến phút chót sẽ nói ra sự thật

Đối với Thiên Bình thì việc từ chối người khác là điều không hề dễ dàng, họ gặp khó khăn khi phải nói 'không' với bất kỳ ai nên sẽ đồng ý mọi yêu cầu từ người khác. Khi thấy bạn đang hào hứng với những kế hoạch của mình, Thiên Bình sẽ gật đầu đồng ý vì họ không muốn làm cho bạn mất vui.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, Thiên Bình cũng sẽ nói rõ ra cảm nhận của họ về những dự định của bạn và không chắc họ sẽ tham gia cùng bạn được. Mặc dù là người bùng kèo nhưng với sự khéo léo, thông minh của mình, Thiên Bình chẳng thể nào làm bạn buồn lòng lâu được. Ngoài việc nói ra một lời xin lỗi, Thiên Bình cũng sẽ hứa hẹn một buổi đi chơi khác cùng bạn khi cả hai cùng sẵn sàng và thoải mái hơn.  

Bọ Cạp - Tâm trạng bất ổn

Rất khó để bạn hẹn được một Bọ Cạp cùng bạn tham gia vào một sự kiện nào đó nên khi Bọ Cạp nhận lời, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ. Thế nhưng Bọ Cạp cũng nằm trong số những cung hoàng đạo thường xuyên bỏ bom bạn bè nên bạn sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần trước khi rủ rê với cung hoàng đạo này.

Top các cung hoàng đạo là người thường xuyên phá vỡ kế hoạch nhưng vẫn khiến bạn vui vẻ chấp nhận-2

Vì Bọ Cạp không muốn đánh mất hình tượng của bản thân trong mắt bạn bè và cũng không phải là người dễ bộc lộ cảm xúc trước mặt người khác nên nếu như đang có dấu hiệu không tốt, Bọ Cạp sẽ nhắn tin từ chối đi cùng bạn. Tất nhiên là bạn sẽ vẫn vui vẻ rồi, không lần này thì sẽ có lần khác mà. Còn nữa, bạn cứ thử cáu giận với Bọ Cạp xem, hậu quả sau đó người phải chịu tất nhiên là bạn rồi. 

Song Ngư - Cho rằng những kế hoạch đó chỉ đơn giản là lời nói đùa cho vui

Một Song Ngư mơ mộng, dễ thương dù cho có làm hỏng mọi kế hoạch của bạn cũng chẳng thể nào làm bạn bực bội được. Các bạn cá rất hay mơ mộng, rất hay cho rằng những lời hứa hẹn của mọi người cũng giống như trong giấc mơ của họ, chỉ là lời nói để khiến bầu không khí trở nên vui vẻ hơn.

Đáng lẽ ra bạn phải tỏ ra giận dỗi khi Song Ngư phá hỏng kế hoạch của mình nhưng cuối cùng, nhìn vào khuôn mặt đầy ngây thơ cùng đôi mắt ngập nước, bạn lại không thể nào giận được. Thêm vào đó, Song Ngư cũng rất dễ thương và biết cách để làm người khác mỉm cười, dù muốn hay không bạn cũng sẽ nhanh chóng mỉm cười với họ mà thôi.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-cac-cao-thu-thuong-xuyen-pha-vo-ke-hoach-nhung-van-khien-ban-vui-ve.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất