Top cung hoàng đạo được Crush nhiều nhất khiến hội chị em ghen tị

Những cung hoàng đạo này thực sự được nhiều người thích, những cô nàng FA cảm thấy chạnh lòng.

Sư Tử 

Tính tình mạnh mẽ, ngoài lạnh trong nóng, Sư Tử thực sự khiến người đối diện cảm thấy có nhiều ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. Dù là nam hay nữ thì chòm sao này luôn có cá tính mạnh mẽ, tự tin. Dám nghĩ dám làm khiến Sư Tử chiếm trọn niềm tin của cấp trên và bạn bè.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này ga lăng, hào phóng, đối phương khi đi chơi với bạn sẽ thấy mình được ưu ái vô cùng. Các mối quan hệ xã hội cũng vì vậy mà vô cùng tốt đẹp, không ít người muốn giúp bạn trong công việc, không ít người lại crush bạn đó.

Top cung hoàng đạo được Crush nhiều nhất khiến hội chị em ghen tị-1

Tuy nhiên vì bạn quá giỏi giang vậy nên những người thích Sư Tử sẽ rất ngại mở lời với bạn. Và đó là lý do xung quanh bạn có rất nhiều vệ tinh.

Cự Giải

Là người sống nội tâm, Cự Giải luôn khiến người khác tò mò, muốn chinh phục bạn. Ít nói và có phần nhút nhát tuy nhiên trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại vô cùng mãnh liệt. Gặp người cần nói, Cự Giải sẽ bộ lộ khiến bạn bất ngờ đó.

Top cung hoàng đạo được Crush nhiều nhất khiến hội chị em ghen tị-2

Chính vì nội tâm nên chòm sau này sống rất tình cảm, tốt bụng, chan hòa, hay giúp người và rất dễ thông cảm những chuyện không hay. Điều này khiến họ có được rất nhiều tình cảm chân thành đặc biệt là được mai mối nhiệt tình. Hầu như ai gặp bạn cũng phải điêu đứng chỉ là bạn chưa sẵn sàng mở lòng mà thôi.

Nhân Mã

Là người sôi nổi, hòa đồng, luôn thích tự do, đi đây đi đó, Nhân Mã có nhiều mối quan hệ. Con người nhiệt tình, vui vẻ là một điểm cộng của chòm sao này. Vậy nên các mối quan hệ xã hội rất rộng. Tuy nhiên, vì còn mải mê sự nghiệp và luôn nghĩ về tương lai xa xôi, thích phóng khoáng, Nhân Mã chưa thích yêu và dừng chân ở độ tuổi còn trẻ. 

Top cung hoàng đạo được Crush nhiều nhất khiến hội chị em ghen tị-3

Vệ tinh vây quanh crush chòm sao này rất nhiều nhưng khó có được cái gật đầu của Nhân Mã. Ai muốn chinh phục được cung hoàng đạo này phải là người hiểu sâu sắc tính cách của họ và kiên trì đến cùng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thu Hoài
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-cung-hoang-dao-duoc-crush-nhieu-nhat-n-256735.html

Nhân Mã Sư Tử Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao