Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc

Dù có nhiều nghệ sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đối với trang phục thảm đỏ thì Knet lại khá khắt khe.

Thảm đỏ là nơi giúp các nghệ sĩ dễ dàng chiếm spotlight nhất trong các sự kiện. Ở Hàn Quốc, khán giả lại khá khắt khe đối với thời trang dự thảm đỏ vì họ cho rằng ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh.

Nhiều lần, các sao Hàn đã phải lao đao vì đón nhận nhiều chỉ trích từ Knet khi diện những bộ trang phục xuyên thấu, hở hang và được gắn mác là thảm họa thời trang.

Oh In Hye - Busan International Film Festival (2011)

Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc-1

Oh In Hye vốn là một nữ diễn viên không mấy tiếng tăm tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên chỉ sau một đêm, cô trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích từ phía cư dân mạng Hàn Quốc.

Cô khoác lên mình chiếc váy cam nổi bật với lớp vải chỉ đủ để che chắn vòng một lấp ló, còn phần lưng được hở hoàn toàn. Được biết tại sự kiện, Oh In Hye vẫn tự tin và không mảy may lo sợ bị lộ hàng.

Cô khoác lên mình chiếc váy cam nổi bật với lớp vải chỉ đủ để che chắn vòng một lấp ló, còn phần lưng được hở hoàn toàn. Được biết tại sự kiện, Oh In Hye vẫn tự tin và không mảy may lo sợ bị lộ hàng.

Han Se Ah - Grand Bell Awards (2014)

Han Se Ah sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cô lại gây mất điểm khi diện bộ trang phục quá phản cảm tại một sự kiện vào năm 2014. Theo đó, nữ diễn viên chọn chiếc đầm đỏ xuyên thấu với điểm nhấn là sợi dây thừng màu đen được thiết kế khá phản cảm.

Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc-2
Bên cạnh đó, việc tà váy được cắt xẻ quá cao đã khiến Han Se Ah lộ phần nội y kém duyên.

Lee Sungkyung - Seoul Drama Awards (2015)

Trường hợp của nữ diễn viên phim Tiên Nữ Cử Tạ có lẽ là đỡ "ô dề" nhất trong danh sách này. Lee Sungkyung xuất thân và một người mẫu và sở hữu gu ăn mặc khá ấn tượng, đậm chất gà nhà YG. Tuy nhiên, trong một sự kiện vào năm 2015, người đẹp lại bị cho là thiếu tinh tế khi diện trang phục xuyên thấu để lộ phần nội y cùng màu bên trong.

Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc-3
Ngoài ra khi di chuyển, phần thân váy dính chặt vào cơ thể đã vô tình để lại những chi tiết gây mất điểm.

Ha Na Kyung - Blue Dragon Film Awards (2012)

Sau khi xuất hiện tại Lễ trao giải Rồng Xanh năm 2012, Ha Na Kyung đã phải đón nhận một làn sóng chỉ trích từ phía công chúng. Cô diện bộ trang phục có phần cổ được khoét sâu táo bạo gây phản cảm.

Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc-4
Thậm chí, Ha Na Kyung còn gặp sự cố và ngã ngay trên thảm đỏ khiến vòng 1 lồ lộ trước ống kính.

No Su Ram - Blue Dragon Film Awards (2014)

Khác với những bộ trang phục trên, No Su Ram chọn cho mình chiếc váy có thiết kế xuyên thấu ở hai bên. Nữ diễn viên được cho là quá thiếu tinh tế khi để lộ phần thân nhạy cảm trước công chúng. Thậm chí, làn sóng chỉ trích được đưa đến đỉnh điểm khi Knet nhận ra cô không phải là khách mời của buổi lễ trao giải danh giá.

Top những bộ trang phục thị phi nhất thảm đỏ Hàn Quốc-5


Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/top-nhung-bo-trang-phuc-duoc-cho-la-tham-hoa-thoi-trang-tham-do-kbiz-202208231612581839.html

Thời trang thảm đỏ Sao mặc xấu Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao