Top cung hoàng đạo cứ yêu là bị 'đá đít' dù tình cho không biếu không

Khi yêu, ai cũng hi vọng sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng với những cung hoàng đạo này, đường tình lại gập ghềnh, chẳng mấy êm đẹp như mong đợi.

1. Thiên Bình

Top cung hoàng đạo cứ yêu là bị đá đít dù tình cho không biếu không-1

Trong 12 cung hoàng ­đạo, Thiên Bình hiện lên vốn là hiện thân của sự cân bằng, họ làm gì cũng có nguyên tắc, thế nhưng trong chuyện tình cảm, họ thường bị dao động mà mặc kệ để cho con tim chỉ đường dẫn lối.

Với những mối quan hệ xung quanh, Thiên Bình có thể rất rạch ròi và thận trọng nhưng khi yêu, họ thường có xu hướng dễ mủi lòng. Chỉ cần đối phương tỏ vẻ đáng thương một chút là Thiên Bình sẵn sàng tha thứ, bỏ qua cho mọi lỗi lầm.

Cũng vì thế mà khi bị phụ tình, họ khó lòng mà phát hiện ngay từ ban đầu. Chỉ tới khi mọi chuyện vỡ lở, Thiên Bình mới bàng hoàng nhận ra mà ngậm ngùi rút lui, chẳng cần lấy một lời giải thích.

Thậm chí, những người này còn có xu hướng tự trách mình, cho rằng mối quan hệ kết thúc không êm đẹp là lỗi ở bản thân.

2. Song Ngư

Song Ngư sinh ra đã là những người có bản tính nhẹ nhàng, có đôi chút ủy mị và tâm hồn lãng mạn. Đây cũng là một trong những cung hoàng đạo dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm.

Top cung hoàng đạo cứ yêu là bị đá đít dù tình cho không biếu không-2

Trên bước đường tình, họ luôn là kẻ khù khờ, tình nguyện hi sinh cho người khác nhiều hơn bản thân mà đôi lúc lại thành mù quáng.

Trong mắt Song Ngư mà nói, một khi đã yêu là trong mắt họ chẳng còn thứ gì khác. Họ thích việc được chăm sóc, quan tâm tới nửa kia của mình và dành trọn sự tin tưởng, trân trọng.

Kể cả sau một thời gian gắn bó, dù nhận ra những thói hư tật xấu của đối phương, Song Ngư vẫn cố gắng hi vọng “nửa kia” sẽ vì mình mà thay đổi.

Nhưng đáng tiếc, chính vì cố chấp mà cung hoàng đạo này thường hay bị lừa gạt tình cảm để rồi nhận hết đau thương.

Phải trải qua vài mối tình tan vỡ, Song Ngư mới thực sự nhận ra hạnh phúc đích thực và tìm được một nửa hoàn hảo cho mình.

3. Nhân Mã

Với bản tính cả thèm chóng chán, Nhân Mã thích thì dễ đấy, còn yêu lại rất khó. Thế nhưng một khi đã yêu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy của họ.

Nhân Mã khi yêu là sẽ yêu hết mình như một kẻ si tình. Chỉ đáng tiếc, sau khoảng thời gian “nhử” tới “nhử” lui, đến khi đã sẵn sàng dâng hiến cả con tim cho đối phương thì thường người ấy đã dành sự quan tâm cho ai khác mất rồi.

Top cung hoàng đạo cứ yêu là bị đá đít dù tình cho không biếu không-3

Với tính cách tưng tửng ham chơi mọi lúc mọi nơi, cung hoàng đạo này có thể thoát ra khỏi nỗi buồn rất nhanh bằng những cuộc vui.

Họ xả stress nơi bạn bè, hết hội này tới hội khác. Nhưng cười nói vui vẻ là thế, còn sâu thẳm trong lòng, Nhân Mã đang giấu đi nỗi đau gấp hàng trăm lần.

Để rồi khi đêm về, Mã Mã như biến thành con người khác, thu mình vào một góc mà gặm nhấm những tổn thương của cuộc tình vừa đi qua.

Chính điều này cũng khiến họ e sợ, tiếp tục hoài nghi dè chừng với những mối quan hệ tiếp theo. Vậy nên mới nói Nhân Mã rất khó để yêu là như thế!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-nhung-cung-hoang-dao-den-thoi-do-quen-di-tren-duong-tinh-cu-yeu-la-bi-phu-bac-n-289026.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao