Top phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Thay vì “xúng xính” váy áo xuống đường để hòa mình vào dòng người đông đúc, chúng ta có thể quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè và xem những bộ phim về ngày lễ Giáng sinh.

"Ở Nhà Một Mình" luôn được phát sóng vào mùa Giáng sinh. Chính điều này đã tạo ra công thức “Ở Nhà Một Mình = phim Giáng sinh”, và đây cũng là tác phẩm được khám giả xem đi xem lại nhiều nhất mỗi dịp lễ cuối năm.

2sao.vn | Photobook

Công chiếu vào năm 2003, "Love Actually" thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về 8 mối tình lãng mạn được lồng ghép với nhau tạo nên một bức tranh về tình yêu tuyệt đẹp. Bộ phim sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình nghẹt thở với những ngoặt bất ngờ, đầy thú vị trong tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt vào năm 2005, nội dung "Gia Đình Nhà Stone" xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Everette - người con cả của gia đình đưa bạn gái Meredith về ra mắt, người nhà Stone tỏ ra khó chịu. Cô gái trẻ cố gắng hòa nhập nhưng vẫn cảm thấy lạc lõng. Meredith nhờ em gái Julie tới dự Giáng sinh ở nhà Stone cùng mình. Tình thế trở nên rắc rối hơn khi Julie chiếm được cảm tình của gia đình Stone và khiến người con cả xao xuyến.

2sao.vn | Photobook

"Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký" tiết lộ câu trả lời đáng kinh ngạc, chưa bao giờ được nhắc tới cho câu hỏi của mọi đứa trẻ khi Giáng Sinh về "làm thế nào ông già Noel phân phát hết tất cả những món quà trong một đêm?" Trung tâm của bộ phim là một câu chuyện về gia đình Arthur, và cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách hoàn thành trước hoàng hôn ngày lễ Giáng sinh.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt vào năm 2019 và thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, "Mùa Giáng Sinh Trước" xoay quanh câu chuyện về cô gái trẻ Kate đầy xinh đẹp và quyến rũ, cô có những nỗi buồn trong lòng và không thể nói ra. Vào đêm Giáng sinh, Kate vô tình gặp được anh chàng Tom điển trai, anh là một người đầy hoàn hảo và đem đến những điều đầy mới mẻ trong cuộc sống của Kate.

2sao.vn | Photobook

Công chiếu vào năm 2019, "Nhật Ký Giáng Sinh" kể về câu chuyện của Jennifer - một phóng viên tài năng chuyên về mảng tội phạm. Một ngày nọ, cô được giao nhiệm vụ để đời: tìm hiểu ý nghĩa thực sự của Giáng sinh.

2sao.vn | Photobook

Trình làng vào năm 2019, bộ phim "Giáng sinh ở Rome" kể về mối tình đẹp như mơ của Angela - một hướng dẫn viên du lịch ở Rome và Oliver - chàng trai người Mỹ đang muốn mua lại một công ty đồ sứ cao cấp của Ý. Trong quá trình làm việc cùng nhau, cả hai nảy sinh tình cảm và nhận ra Rome là nơi tình yêu bắt đầu.

2sao.vn | Photobook

"Giáng Sinh 8 Bit" ra mắt khán giả vào năm 2021, phim thuộc thể loại hài hước, tâm lý, viễn tưởng và gia đình. Lấy bối cảnh vào những năm 1980 ở Chicago, phim kể về một cậu bé mười tuổi bắt đầu hành trình tìm kiếm món quà Giáng sinh của thế hệ mình từ hệ thống trò chơi điện tử mới nhất và tuyệt vời nhất.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim hoạt hình "Kẻ Cắp Giáng Sinh" ra mắt vào năm 2018 kể về câu chuyện về một gã luôn khó chịu và hoài nghi thực hiện nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, và lòng thiện lương của anh chỉ thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng sinh. Hài hước, ấm áp và tuyệt vời, đó là một câu chuyện hay nhất về tinh thần Giáng sinh và sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt vào năm 2007, "Điều Kỳ Diệu" kể về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – môt cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩn sinh do chứng bệnh hiếm gặp. Sống trong mặc cảm, Auggie bị bạn bè trong trường trêu chọc về ngoại hình khác thường. Tình yêu và sự động viên từ gia đình đã giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách.

2sao.vn | Photobook

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, phim về cuộc phiêu lưu của cậu bé Harry Potter cùng hai người bạn thân là Ronald Weasley và Hermione Granger. Mỗi cuộc phưu lưu đều tập trung vào việc Harry Potter chống lại Chúa tể hắc ám Voldemort – người có tham vọng muốn trở nên bất tử, thống trị thế giới phù thủy.

2sao.vn | Photobook

Là bộ phim hoạt hình thiếu nhi, sê-ri phim dài tập "Kỷ Băng Hà" kể về tình bạn đẹp của Manny, Sid và Diego. Bộ ba cùng nhau chống lại đàn hổ gian ác để đưa đứa bé đi lạc về với gia đình khi thời điểm sắp chuyển sang thời kỷ băng giá.

2sao.vn | Photobook

Sê-ri phim hoạt hình "Nhóc Siêu Quậy" kể về ba chú sóc biết nói Alvin, Simon và Theodore. Ngày nọ, ngôi nhà cây thông của chúng bị chặt đưa vào thành phố và ba chú sóc bắt đầu cuộc sống mới nơi đô thị với nhịp sống nhanh. Mọi chuyện rắc rối khi những chú sóc nhỏ hát bài hát của Dave và trở nên nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào năm 2019, "Những Chú Mèo" thuộc thể loại âm nhạc, được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên với sự tham gia của nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift. Phim kể về hành trình dành tấm vé để có cuộc sống mới của bộ tộc loài mèo.

2sao.vn | Photobook

Giáng sinh