GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn

Cùng 2Sao nhìn lại các khung cảnh vui có buồn có và cả lãng mạn trong các drama Hàn kinh điển nhé.


Clip Những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn

Tuy không có nhiều phim đặc biệt về Giáng sinh nhưng hình ảnh lãng mạn của ngày lễ này luôn được các nhà làm phim Hàn Quốc khai thác triệt để. Rất nhiều phim truyền hình Hàn ra mắt vào mùa đông đều tận dụng dịp Giáng sinh làm điểm nhấn trong phim khiến khán giả thích thú và ấn tượng.

Giáng Sinh buồn…

Đối với một số người, Giáng sinh luôn là ngày khiến họ cô đơn. Nhân vật do Lee Min Ho thủ vai trong Boy over flower lại là một trong số đó. Năm nào cậu bé Goo Jun Pyo cũng được đón giáng sinh với một bàn tiệc lớn với bánh kem, nến và thiệp mừng, lại cả đội ngũ cô Noel, ông Noel đem quà đến tận nhà. Tuy nhiên, tất cả những thứ đó không đổi lại được nụ cười trên môi cậu chủ nhỏ.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-1

Ước muốn đơn giản của cậu chỉ là có một Noel giản dị bên bố mẹ, được hưởng không khí hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình như những đứa trẻ bình thường khác. Nhưng những gì Jun Pyo nhận được từ mẹ trong ngày này chỉ là một chiếc thiệp sơ sài với dòng chữ “Merry Christmas”. Chính điều này đã biến chàng “Xoăn” trở nên lạnh lùng và đặc biệt ghét Giáng sinh. Chỉ đến khi gặp được nàng “cỏ” Jan Di (Goo Hye Sun), Jun Pyo mới thực sự có một Giáng sinh hạnh phúc.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-2

Giáng Sinh tình bạn

Nhắc đến Giáng sinh tình bạn thì không thể bỏ qua tập 9 drama You are so handsome. Là thành viên mới của nhóm nhạc A.N.Jell, Go Mi Nam (Park Shin-hye) bị ép lên sân khấu biểu diễn, “cô nàng đẹp trai” quá lúng túng không biết chọn bài gì đành hát luôn bài Chú tuần lộc mũi đỏ. Nhưng vừa mới cất giọng “oanh vàng”được vài câu thì Mi Nam đã được tưới một chậu nước lớn vào người vì bị “nàng tiên bánh bao” He Yi chơi khăm.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-3

Đúng lúc Mi Nam đang run sợ đứng như trời trồng trên sân khấu thì 3 mỹ nam của A.N.Jell liền xuất hiện cứu nguy. Anh chàng Tae Kyung (Jang Keun-suk) còn nhanh chóng rút ngay chiếc khăn trải bàn khoác lên người Mi Nam cho đỡ lạnh. Sau đó, cả ban nhạc liền trình bày tiếp bài hát dang dở trong không khí cực vui tươi và sôi động.

Mưu kế của cô nàng đáng ghét He Yi lại được biến tấu thành tiết mục Giáng sinh sớm cực nhộn của nhóm A.N.Jell.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-4

Tuy không phải là ngày lễ chính thức nhưng chi tiết này đã gây ấn tượng mạnh và làm rung rinh trái tim của hàng loạt fan nữ. Cũng trong tập này món quà Thỏ Heo do Tae Kyung làm tặng Go Mi Nam cũng trở thành món quà Giáng sinh hot nhất trong năm.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-5

Giáng Sinh tình yêu

Do thời điểm phát sóng vào dịp cuối năm nên các thước phim của Secret Garden cũng tràn ngập sắc màu Giáng sinh. Đặc biệt các tập được phát sóng vào "sát nút" 24/12 thì không khí Noel lại càng rộn ràng hơn với các cây thông trang trí đủ sắc màu.

Khoảnh khắc gây ấn tượng nhất với khán giả là bữa tiệc của cặp đôi chính Joo Won (Hyun Bin)  – Ra Im (Ha Ji Won). Để tạo bất ngờ lớn cho người yêu, Joo Won đã bí mật trang trí căn hộ của Ra Im với cây thông Noel và đèn, nến lấp lánh.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-6

Sau đó, anh chàng bịt mắt người yêu lại và đưa vào không gian lung linh do mình sắp đặt. Khỏi nói, không chỉ cô nàng Ra Im mà ngay cả các khán giả cũng “tim đập loạn nhịp”. Khoảnh khắc ngọt ngào này của 2 người đã khiến cho ngày Giáng sinh như trở thành “Valentine thứ 2”.

 

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-7

Giáng Sinh kỷ niệm

Tuy chỉ xuất hiện loáng thoáng nhưng chi tiết Giáng sinh lại là nút thắt quan trọng trong Dream High. Vì Giáng sinh là sinh nhật của Jin Gook (Taecyeon), cũng là khởi đầu cho mối quan hệ của anh và Hye Mi (Suzy).

Trong Giáng sinh cô đơn thời thơ ấu, Jin Gook đã may mắn được Hye Mi tổ chức sinh nhật với cô bé và được cô hát tặng bài hát Winter Child. Chính vì vậy, bài hát này đã trở thành phần ký ức đẹp trong lòng 2 người.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-8

Lớn lên, cả hai có dịp gặp lại nhau, cùng học hát với nhau và có những tình cảm vượt qua cả tình bạn. Cũng nhờ bài hát ngày nào mà Hye Mi đã chiến thắng trong một buổi thi hát. Tuy cặp đôi này đến cuối cùng không trở thành người yêu của nhau nhưng tình bạn vượt thời gian của họ giống như phép màu của Giáng sinh vậy.

GÓC ĐÀO MỘ: Điểm danh những kiểu Giáng sinh xuất hiện trong phim Hàn-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Giáng sinh Phim Hàn

Tin tức mới nhất