Touliver dạy quý tử Rhymastic làm DJ, ai ngờ spotlight lại thuộc về ái nữ Hạt Mít

Khoảnh khắc được đích thân producer Touliver chia sẻ khiến các fan vô cùng thích thú.

Chỉ vừa kết thúc dịp nghỉ lễ chưa lâu, bộ ba gia đình Tóc Tiên - Touliver, Rhymastic và Hạt Mít tiếp tục có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại Nha Trang.

Trên story Instagram, từng khoảnh khắc đều được cập nhật và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


 Touliver dạy quý tử nhà Rhymastic làm DJ nhưng chiếm spotlight là công chúa nhà Hạt Mít

Thế nhưng, gây chú ý nhiều nhất có lẽ là khoảnh khắc producer Touliver hướng dẫn Ma Bư - cậu con trai nhà Rhymastic và con gái đầu lòng Liu Đan của cựu hot girl đình đám một thời Hạt Mít cùng thẩm nhạc.

Trong đoạn clip, Touliver đã cầm tay chỉ việc, hướng dẫn nhóc tì nhà Rhymastic chơi DJ. Dù gương mặt của cậu bé có phần hơi "chíu khọ" nhưng có thể thấy, khi được bác Touliver cho chơi bàn DJ, bé tỏ ra khá thích thú vì món đồ chơi lạ lẫm.

Touliver dạy quý tử Rhymastic làm DJ, ai ngờ spotlight lại thuộc về ái nữ Hạt Mít-1
Nhiều người cho rằng nếu được qua tay bác Touliver dạy dỗ, hẳn Ma Bư và Liu Đan sẽ là những tài năng âm nhạc nhí tương lai 

Ngay sau đó, khoảnh khắc được hot girl Hạt Mít ghi lại khi con gái đầu lòng Liu Đan thẩm nhạc cùng Touliver mới thực sự chiếm spotlight.

Được "bác Tour" cho nghe nhạc "quẩy" EDM, công chúa nhà hot mom Hạt Mít liên tục nhún nhảy và còn rất đúng nhịp. Giây phút này khiến cho chính Hạt Mít cũng không thể nhịn cười.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/touliver-day-quy-tu-nha-rhymastic-lam-dj-nhung-chiem-spotlight-la-kha-nang-tham-nhac-cua-cong-chua-nha-hot-mom-hat-mit-16221040512291204.htm

Rhymastic hoàng touliver

Tin tức mới nhất