Touliver: 'Thí sinh dù có kinh nghiệm nhưng quên lời, offbeat vẫn bị loại'

Ban giám khảo cho biết ở vòng casting Rap Việt mùa 2 các thí sinh dù có kinh nghiệm nhưng thể hiện không quá nổi bật hay không có màu sắc riêng thì vẫn khó vào vòng trong.

Tiếp tục hành trình tìm kiếm những rapper thế hệ mới tại Việt Nam, Rap Việt mùa 2 đã khởi động casting trong tháng 4 vừa qua ở 2 miền Nam - Bắc.  Quá trình tuyển chọn diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch, theo đúng các tiêu chí của chương trình.

Touliver: Thí sinh dù có kinh nghiệm nhưng quên lời, offbeat vẫn bị loại-1

Chia sẻ về việc lựa chọn thí sinh tại vòng casting, Touliver - Giám khảo casting, đồng thời là Giám đốc âm nhạc Rap Việt mùa 2 cho biết: "Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều lần so với năm trước nên tại vòng casting, các bạn sẽ có ít thời gian hơn để thể hiện tài năng của mình, bao gồm cả kĩ thuật, performance (trình diễn) và lyrics (lời).

Chính vì vậy, có những thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm trước đó nhưng khi casting lại quên lời, offbeat, sự thể hiện không quá nổi bật hay không có màu sắc riêng thì vẫn khó vào vòng trong. Bên cạnh đó, những thí sinh có sự độc đáo, mới mẻ trong cách chọn chủ đề để khai thác lại có được điểm cộng từ ban giám khảo". 

Touliver: Thí sinh dù có kinh nghiệm nhưng quên lời, offbeat vẫn bị loại-2

Đánh giá về mặt bằng chung của thí sinh đến tham gia casting, giám đốc âm nhạc Touliver nhận định: "Bước đà của mùa 1 khiến các thí sinh năm nay có sự bùng nổ về số lượng, chất lượng và cả năng lượng.

Vòng casting ở cả miền Bắc và miền Nam đã chọn ra khá nhiều gương mặt nổi bật, thế nhưng phải đợi sự thể hiện của các bạn qua từng vòng thi mới có thể đánh giá chính xác được. Dù gì đi nữa, Touliver mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 vì hứa hẹn sẽ rất cháy".

Touliver: Thí sinh dù có kinh nghiệm nhưng quên lời, offbeat vẫn bị loại-3

Suximuoi
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/touliver-rap-viet-loai-thi-sinh-quen-loi-sai-nhac-n-259794.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất