Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy 'ngôi sao'

Dù chưa biết có lọt qua vòng loại Rap Việt hay không nhưng nhan sắc của các cô nàng đều "không phải dạng vừa".

Mai Ngô tham gia casting ở ngày thứ 2 tại Tp.HCM. Việc chân dài có mặt cũng không có gì lạ vì cuối năm 2020 cô nàng từng ra hẳn một bài rap, debut lấn sân âm nhạc với vai trò rapper. Khi đó phong cách của Mai Ngô có sự ảnh hưởng từ rapper đình đám Cardi B nên được mọi người gọi vui là "Cardi B Việt Nam". 

Cư dân mạng bày tỏ mong chờ Mai Ngô sẽ được vào vòng trong, vì có thể sẽ có drama để tăng thêm phần thú vị cho chương trình.

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-1

Về nhan sắc thì Mai Ngô có khả năng "ăn đứt" nhiều thí sinh nữ khác vì vốn dĩ chinh chiến chương trình truyền hình thực tế, sân chơi người mẫu, hoa hậu... Thành tích về lĩnh vực liên quan đến thời trang thì có thể kể đến như: Á quân The Face 2016, Asia's Next Top Model, Quán quân F-Idol 2012...

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-2

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-3Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-4

Cũng trong buổi casting với Mai Ngô còn một nữ rapper thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đó là "bông hồng lai" Jade Minh Đặng. Không chỉ đẹp mà cô nàng còn được khen ngợi về kỹ thuật khi clip quay phần dự thi của Jade được lan truyền.

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-5


Clip Jade Minh Đặng trong vòng casting Rap Việt.

Jade Minh Đặng, tên thật Đặng Thiên Minh, sinh năm 2001, mang trong mình 3 dòng máu Mỹ - Việt - Anh. Hiẹn cô nàng là người mẫu ảnh tự do có chiều cao đến 1m8.

Cô từng đăng kí tham gia cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng từng làm nữ chính của show hẹn hò Chân Ái

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-6

Trải qua nhiều vòng chơi tại show Chân Ái với những rung động dành cho đối phương, Jade Minh Đặng và hot boy King Of Rap - Weeza quyết định sẽ tiến tới tìm hiểu nhau. Và một điều đặc biệt là Jade cùng Weeza đều tham gia casting Rap Việt. Nếu cả hai cùng vào trong thì đây dự báo sẽ là cặp đôi thứ 2 giống MCK và Tlinh mùa 1.

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-7

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-8Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-9
Thân hình bốc lửa của Jade Minh Đặng

Một số thí sinh nữ ấn tượng khác đã đến casting Rap Việt mùa 2: 

Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-10
Mai Âm Nhạc là rapper có rap name độc đáo bên cạnh ngoại hình vừa xinh đẹp lại quyến rũ.
Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-11
Nguyễn Thư gây ấn tượng với mái tóc xù cá tính. Bên cạnh niềm đam mê rap thì cô còn kinh doanh thời trang.
Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-12
Darlene là ca sĩ tự do ở Hà Nội. Trên mạng xã hội cô nàng thường xuyên khoe những bộ ảnh khoe vóc dáng gợi cảm và gu thời trang cá tính. 
Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-13
Queen B (Nguyễn Thúy Quỳnh) là thành viên nữ duy nhất của LOCOBoiz, cùng nhóm với RichChoi, Chị Cả. Cô chọn Rap Việt làm nơi đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng vì chuyển ra nước ngoài sinh sống.
Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-14
Rapper Sidie (Tiên Ngọc Diệp) tới từ 29 Stereo nằm trong số các thí sinh casting ở Hà Nội, và được đồn là rapper nữ đầu tiên đậu vòng casting miền Bắc.
Dàn bóng hồng casting Rap Việt mùa 2: Nhìn đâu cũng thấy ngôi sao-15

Sidie là rocker đời đầu, sau đó chuyển sang hát Rn'B. Cô theo đuổi rap khoảng 2 năm trở lại đây, sở trường là rap new school và từng phát hành 1 số ca khúc.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-dan-bong-hong-casting-rap-viet-mua-2-n-258988.html

Rap Việt rapper

Tin tức mới nhất