TP.HCM: Táo tợn tẩm xăng vào người rồi xông vào cướp ngân hàng giữa ban ngày

Đối tượng nam bất ngờ cầm theo ba lo xông vào 1 ngân hàng trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM dọa đã tẩm xăng lên người và sẽ châm lửa đốt để cướp ngân hàng.

Trưa 14/11, ông Nguyễn Minh Nhựt, Chủ tịch UBND quận Bình Tân (TP.HCM) xác nhận địa phương vừa có vụ đối tượng lạ xông vào ngân hàng Tiên Phong (TP Bank) trên đường Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, doạ đốt xăng đã tẩm trên người để cướp tài sản.

Thông tin ban đầu vào khoảng 9h cùng ngày, một thanh niên mang theo balo vào chi nhánh ngân hàng trên.

TP.HCM: Táo tợn tẩm xăng vào người rồi xông vào cướp ngân hàng giữa ban ngày-1
Hiện trường vụ cướp ngân hàng.

Sau đó, người này quăng balo cho nhân viên ngân hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào balo. Người này dọa nếu không làm theo sẽ phóng hỏa vì đã tẩm xăng lên người.

Ngay khi đối tượng sơ hở, bảo vệ của ngân hàng đã xông vào khống chế. Đối tượng vùng vẫy, tẩu thoát ra ngoài rồi dùng hộp quẹt phóng hỏa nhưng đã kịp bị khống chế. Ngọn lửa sau đó bị dập tắt.

TP.HCM: Táo tợn tẩm xăng vào người rồi xông vào cướp ngân hàng giữa ban ngày-2
Rất may không có thiệt hại về người và tài sản.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cướp.

"Đối tượng chưa cướp được tài sản gì, hiện công an đang đưa đối tượng về trụ sở lấy lời khai", lãnh đạo quận Bình Tân thông tin.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-tao-ton-tam-xang-vao-nguoi-roi-xong-vao-cuop-ngan-hang-giua-ban-ngay-162201411121950205.htm

Cướp ngân hàng

Tin tức mới nhất