TP.HCM: Cha nghiện rượu dùng dao tấn công, bị con trai tâm thần đâm chết

Một vụ án mạng đau lòng đã xảy ra ở phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP.HCM) vào tối ngày 19/7. Nạn nhân tử vong là 1 người cha nghiện rượu nặng, còn nghi can gây án chính là người con trai của ông này đang bị tâm thần.

Ngày 20/7, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM cho hay, đang tạm giữ với Trần Văn Chơi (hay còn gọi là Bi, SN 1984, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông T.V.G. (SN 1959, là cha của Chơi).

Theo điều tra, ông G. từng là dân phòng ở khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức (TP.HCM) nhưng sau đó nghỉ làm. Ông G. có 5 người con và Chơi là người con trai thứ 2. Chơi bị bệnh tâm thần, gia đình có đưa đi chữa trị, có giấy xác nhận tâm thần và hiện tại ở nhà lấy thuốc uống định kỳ.

TP.HCM: Cha nghiện rượu dùng dao tấn công, bị con trai tâm thần đâm chết-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Từ khi nghỉ làm, ông G. hay tụ tập nhậu nhẹt với bạn nên nghiện rượu nặng. Mỗi lần ăn nhậu say xỉn, ông G. thường đánh đập vợ con, thậm chí dùng hung khí tấn công Chơi. Những lần đó, gia đình và hàng xóm can ngăn nên Chơi thoát thân được.

Khoảng 21h30 ngày 19/7, ông G. nhậu xỉn nên đánh đập và dùng hung khí tấn công Chơi ở căn nhà nằm trên đường 47, khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP.HCM). Chơi tìm cách tước đoạt con dao rồi quay sang đâm nhiều nhát vào phần cổ, ngực, mặt… ông G..

Ông G. bị thương nặng được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá năng. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ Chơi. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể ông G. được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-cha-nghien-ruou-dung-dao-tan-cong-bi-con-trai-tam-than-dam-chet-161212007163117538.htm

con giết cha tâm thần Giết Người

Tin tức mới nhất