Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

TP.HCM: Thêm 11 ca nghi COVID-19 mới, 2 người khám ở Bệnh viện FV

Trong 11 người mắc Covid-19 mới có 9 trường hợp liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, 2 người còn lại cư trú tại TP Thủ Đức.

Sáng 4/6, theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), 9 trường hợp liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng là các F1 đã được cách ly từ trước tại TP Thủ Đức (5), quận Tân Bình (3) và Gò Vấp (1).

Trong khi đó, 2 người được xác định nghi nhiễm Covid-19 cư trú tại TP Thủ Đức được phát hiện sau khi đi khám tại Bệnh viện FV (TP.HCM). Hai trường hợp này đang tiếp tục được điều tra để xác minh nguồn lây.

Như vậy trong 12 giờ qua, thành phố Thủ Đức ghi nhận thêm 7 trường hợp nghi nhiễm mới, trong đó 2 trường hợp phát hiện tại Bệnh viện FV đang được điều tra, xác minh nguồn lây.

TP.HCM: Thêm 11 ca nghi COVID-19 mới, 2 người khám ở Bệnh viện FV-1

Trước đó, tối ngày 3/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM đã thông tin liên quan về bệnh nhân trước đó được xác định là F3 nhưng vẫn nhiễm bệnh thành F0.

Cụ thể trưa ngày 2/6, Bệnh viện quận Gò Vấp nhận được thông tin có bệnh nhân COVID-19 từng đến khám sức khỏe tại bệnh viện.

Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã tiến hành điều tra, truy vết, trích xuất camera, lập danh sách người bệnh đến khám trong khoảng thời gian cùng bệnh nhân cũng như nhân viên y tế có tiếp xúc.

Bệnh viện tạm thời ngưng tiếp nhận bệnh nhân ngoại trú, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực phòng khám ngoại trú. Bệnh viện cũng đã triển khai xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên, người bệnh nội trú và thân nhân vào ngày 1 và 2/6 vừa qua.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tphcm-them-11-ca-nghi-covid19-moi-2-nguoi-o-benh-vien-fv-n-264305.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất