Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển

"Tao không cho chúng mày s** bậy nữa có bực mình không? Chửi đi chửi nữa đê! Ăn vạ đê... Lêu lêu", Trà My thách thức người chửi mình.

Liên quan tới ồn ào tình ái của Khánh Thi và Phan Hiển, diễn viên Trà My mới đây tiếp tục có động thái mới.

Bị công kích nặng nề khi mắng Khánh Thi cố tình "bẫy" ông xã kém tuổi, nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai cho tới lúc này vẫn không chấp nhận mình sai.

Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-1

Mới đây, Trà My tiếp tục đăng đàn thách thức dư luận: "Mình không hiểu lý lẽ của nhiều người lắm! Tại sao mình phải bênh một ai đó chỉ vì họ là phụ nữ giống mình? Sống đàng hoàng không có vấn đề gì thì thậm chí không cần ai bênh vẫn ngẩng cao đầu được. Vì cái nội lực toát ra từ bên trong!

Dân mình đa số không thích chấp nhận ý kiến trái chiều vì cơ bản được giáo dục theo phương pháp một chiều không biết phản biện. Nhưng sau 18 tuổi thoát khỏi ghế nhà trường và gia đình rồi thì phải biết tự học trên đường đời đi chứ? Chấp nhận làm người ngu mãi không chán à".

Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-2Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-3
Trà My không chấp nhận mình sai khi cho rằng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển, tiếp tục thách thức dư luận

Chưa hết, nữ diễn viên còn trêu ngươi những người mắng chửi mình. Không chỉ khóa bình luận, Trà My còn mắng dân mạng: "Tao không cho chúng mày s** bậy nữa có bực mình không? Chửi đi chửi nữa đê! Cào *** ăn vạ đê... tội nghiệp quá đi... lêu lêu".

Những ngày qua, nghi án hôn nhân rạn nứt của Khánh Thi và Phan Hiển trở thành tâm điểm bàn tán. Dù người trong cuộc đã khéo bác bỏ tin đồn đổ vỡ nhưng vẻ gầy gò cùng nét gượng gạo của nữ kiện tướng khiến khán giả hoài nghi.

Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-4
Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-5
Khánh Thi và Phan Hiển vướng nghi án rạn nứt hôn nhân

Giữa ồn ào, diễn viên Trà My bất ngờ tham gia bàn luận. Dù không liên quan, bản thân chỉ "chấm hóng" trên MXH nhưng cô lại phát ngôn không kiêng nể, dùng những từ khó nghe móc mỉa Khánh Thi.

Cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, Trà My không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng thả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

Trà My thấy mình đúng dù vô cớ mắng Khánh Thi gài bẫy Phan Hiển-6
Trà My móc mỉa Khánh Thi bẫy tình Phan Hiển

"Bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen. Nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được.

Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm. Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển. Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi", Trà My gay gắt.

Phát ngôn sốc của Trà My đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Họ cho rắng cô quá phũ phàng, ăn nói vớ vẩn, đu bám scandal, cùng là phụ nữ với nhau thay vì động viên, an ủi lại cố tình chà đạp.

Khuyên Trà My "bớt tạo nghiệp", số đông gay gắt mắng cô: "Đừng thích ngồi trên đầu người khác mà không thấy đống rác trên đầu mình".

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-thay-minh-dung-du-vo-co-mang-khanh-thi-gai-bay-phan-hien-n-275557.html

Trà My Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao