Trà Ngọc Hằng xuất thần với vai diễn cảm động về mẹ đơn thân

"Khi mẹ làm cha" với vai chính do Trà Ngọc Hằng đảm nhiệm được nhiều khán giả nhận xét đã truyền cảm hứng tích cực giúp họ trở thành “siêu nhân” trong mắt những đứa con.



Mới đây, Trà Ngọc Hằng vừa tung trailer phim sitcom Khi mẹ làm cha khiến mọi người bất ngờ. Bộ phim lấy chủ đề mẹ đơn thân – những người phụ nữ được cho là mạnh mẽ nhưng đằng sau đó là cuộc sống đời thực khó khăn, thử thách, và hơn hết chính là nỗi cô đơn ít người biết.

Trong trailer vừa ra mắt, người xem không khỏi ám ảnh khi chứng kiến câu nói hồn nhiên của đứa trẻ – do diễn viên nhí Phi Yến đảm nhiệm - “Chú có muốn làm cha con không?”. Câu hỏi tưởng ngô nghê nhưng đã mở ra câu chuyện về nỗi nhọc nhằn cùng niềm hạnh phúc giản đơn của rất nhiều bà mẹ phải nuôi con một mình.

Trailer của phim cũng cho thấy câu chuyện vô cùng cảm động về tình mẫu tử, về thân phận người phụ nữ một mình gồng gánh nuôi con. Hình ảnh tuổi thơ trong sáng với những câu hỏi “trên trời” của con dành cho mẹ đã trở thành những điều dễ thương mà đầy ý nghĩa. 


Trà Ngọc Hằng diễn xuất cảm động trong phim "Khi Mẹ Làm Cha"

Bộ phim đánh dấu bước chuyển mới của Trà Ngọc Hằng trong vai trò diễn viên. Khi mẹ làm cha là dự án mà cô tâm huyết ấp ủ từ nhiều năm trước, mãi đến giờ mới có cơ hội thực hiện. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Ngọc Hằng và đạo diễn Vũ Khắc Tuận – cũng là chủ nhân ca khúc nhạc phim Mẹ con mình là siêu nhân trong phim.

Khi mẹ làm cha được nhiều khán giả nhận xét đã truyền cảm hứng tích cực giúp họ trở thành “siêu nhân” trong mắt những đứa con, chứ không mang tính cổ súy cho việc làm mẹ đơn thân ngày càng phổ biến trong nhịp sống hiện đại.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã thực hiện bộ ảnh dựa trên cuộc sống của hai nhân vật trong phim. Trong buổi họp báo ra mắt trước đó, cô cũng khiến hàng trăm khán giả phải rơi nước mắt vì diễn xuất xuất thần.
 


Trailer "Khi mẹ làm cha" 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-xuat-than-voi-vai-dien-cam-dong-ve-me-don-than-n-116361.html

Trà Ngọc Hằng mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất