Trác Thúy Miêu nói rõ clip 'ném thiệp bỏ về' trong show thời trang Đỗ Mạnh Cường

Theo một đoạn clip hiện trường, việc bị từ chối nhập show khiến Trác Thúy Miêu khá khó chịu. Nữ MC ném thiệp mời và lập tức bỏ về...

Tối 24/10, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn thời trang lớn tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm khách mời nổi tiếng. Một trong những yêu cầu dành cho khách mời tới dự là diện dress code đen.

MC Trác Thúy Miêu cũng là một trong những khách mời của Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, sự cố không hay đã xảy ra với nữ MC khi bị bộ phận an ninh chặn từ phía ngoài, không cho vào show chỉ vì... trang phục không phù hợp. 

Theo một đoạn clip ghi nhận hiện trường, bộ váy của Trác Thúy Miêu có một chút hoa văn màu trắng, nhưng chủ đạo vẫn là màu đen. Việc bị từ chối nhập show khiến Trác Thúy Miêu khá khó chịu, trong khi trang phục này do Đỗ Mạnh Cường soạn gửi nữ MC diện cho sự kiện. 

Trác Thúy Miêu nói rõ clip ném thiệp bỏ về trong show thời trang Đỗ Mạnh Cường-1Trác Thúy Miêu nói rõ clip ném thiệp bỏ về trong show thời trang Đỗ Mạnh Cường-2 
Trác Thúy Miêu ném thiệp mời và bỏ về. 

Giải thích đôi lời nhưng vẫn bị từ chối, Trác Thúy Miêu thẳng tay quăng thiệp mời và lập tức bỏ về. Khi đoạn clip này lan truyền mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bất bình cho nữ MC. Chưa kể một số khách mời khác mặc chưa chuẩn dress code mà vẫn được vào trong.

Được biết nhân viên an ninh từ chối cho Trác Thúy Miêu nhập show thuộc bên tiếp đón thứ 3, không nằm trong ê-kíp của Đỗ Mạnh Cường, nên không biết trang phục này cũng nằm trong BST mới nhất của NTK. Do đó sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Theo một số thông tin, phía NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đã nhanh chóng liên hệ với Trác Thúy Miêu sau sự cố và giải thích rõ ràng, vì thế nữ MC đã phần nào nguôi ngoai. 

Trác Thúy Miêu nói rõ clip ném thiệp bỏ về trong show thời trang Đỗ Mạnh Cường-3
Cận cảnh hành động của nữ MC.

Trước sự việc râm ran, 2Sao.vn đã liên lạc với Trác Thúy Miêu để lắng nghe chia sẻ cụ thể của người trong cuộc.

Nói về sự cố, nữ MC cho hay: "Tôi nghĩ đây là sự làm việc chưa hiểu rõ nhau, giữa yêu cầu của đơn vị tổ chức là phía NTK Đỗ Mạnh Cường và việc thực hiện của bộ phận an ninh. 

Tôi đến sự kiện khá sớm với chiếc áo có họa tiết hoa hồng trắng. Phía an ninh đã phạm sai lầm vì không biết. Sau khi quản lý của NTK Đỗ Mạnh Cường làm việc lại, thì họ mới rõ có một chút màu trắng trên trang phục vẫn vào trong được bình thường".

Nhiều người nhận định Trác Thúy Miêu rất tức giận khi rời khỏi hiện trường. Về điều này, nữ MC dí dỏm: "Đó là sự bay bổng 'tiểu thuyết lãng mạn' của tất cả mọi người, hãy để mặc mọi người suy diễn. 

Lúc ấy, nếu không thể vào được bên trong thì tôi cần phải 'đôn' một lịch làm việc khác vào giờ đó. Khi tôi cần đi mà tài xế của tôi không có mặt liền tại đó, tôi không được vui. Nhưng việc tôi không vui không liên quan đến clip mà mọi người xem được. Chắc mọi người 'lãng mạn' một tý thôi".

Trác Thúy Miêu nói rõ clip ném thiệp bỏ về trong show thời trang Đỗ Mạnh Cường-4
MC Trác Thúy Miêu.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-thuy-mieu-noi-ro-clip-nem-thiep-bo-ve-trong-show-do-manh-cuong-n-239943.html

MC Trác Thúy Miêu NTK Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất