Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ

Sự xuất hiện với vai trò mở màn và kết thúc show của các nhóc tì nhà Đỗ Mạnh Cường đã góp mặt trong show diễn của bố với vai trò là người mẫu nhí khiến khán giả không ngừng xôn xao.

Không chỉ là những “cục cưng” được Đỗ Mạnh Cường nhận về nuôi, các nhóc tì nhà họ Đỗ còn “sắm vai” các nhân tố đặc biệt trong SIXDO Fashion Show. Nhím gây chú ý với sự nhờ thần thái tự tin, đem đến không khí náo nhiệt cho cả sân khấu. Cậu bé tràn đầy năng lượng và được “đặt cách” trở thành gương mặt mẫu nhí mở màn cho show diễn thời trang quy mô mà bố tổ chức.

Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-1Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-2
Nhím tự tin trình diễn trên sân khấu

Tít, Linh Đan, Gấu, Mymy, Én và cả bé Cà Phê cũng lần lượt xuất hiện trong show diễn. Các bé được sự dẫn dắt của Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền và Lê Thuý cattwalk, thể hiện được sự giản dị của bản thân.

Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-3
Ninh Dương Lan Ngọc

Nhờ tập dượt kĩ càng, các bé đã góp phần tạo nên những khoảnh khắc thú vị trong sự kiện lần này và khiến khán giả hào hứng khi xem. Được biết “Ông bố đông con nhất nhì showbiz” đã phân bổ thời gian tập luyện catwalk để Nhím không ảnh hưởng đến việc học mà vẫn có thể hoàn thành tốt vai trò được giao trong show diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-4
Lê Xuân Tiền

Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-5
Lê Thúy

Các bộ cánh được các bé khoác lên đều dễ thương, hợp lứa tuổi nhưng không kém phần thời trang. BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ dành cho phái yếu mà chia làm 3 dòng hàng chính cho nam, nữ và trẻ em. Việc xuất hiện của các con trai, con gái nuôi trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường không chỉ thể hiện tình cảm cha con tốt đẹp, hay mang đến nguồn động viên tinh thần cho NTK 8X mà còn góp phần khẳng định ý nghĩa nhân văn sâu sắc lấy cảm hứng từ “6 anh em nhà họ Đỗ”.

Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-6Ninh Dương Lan Ngọc bế nhóc tì 5 tháng tuổi nhà Đỗ Mạnh Cường catwalk gây bất ngờ-7
NTK Đõ Mạnh Cường và các con


Clip các con nhà Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong chương trình

Điều đặc biệt mà Đỗ Mạnh Cường mang lại chính là lợi nhuận thu được sẽ được trích ra để giúp đỡ, xây viện/trại mồ côi cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


NTK Đỗ Mạnh Cường Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất