Trách 'nàng thơ 59kg' ngủ nhiều, thanh niên bị lật mặt lăng nhăng chục cô gái

Chỉ vì trách cứ người yêu bận ngủ không nghe máy, anh chàng này ê chề vì bị phanh phui sự thật lăng nhăng.

Phụ nữ có những giác quan cánh đàn ông không thể nào tưởng tượng được. Họ không nói không có nghĩa là họ không biết, chỉ là họ chưa thích mà thôi. Vậy nên các chàng đừng dại mà "gãi đúng chỗ ngứa" của nàng nhé.

Ví như câu chuyện của cô gái dưới đây. Được người yêu đặt biệt danh trong điện thoại là "nàng thơ 59kg" nghe chừng rất dễ thương nhưng sau khi gọi điện, không thấy bạn gái nghe máy, anh niên liền trách "em ngủ nhiều thế".

Trách nàng thơ 59kg ngủ nhiều, thanh niên bị lật mặt lăng nhăng chục cô gái-1
Câu chuyện qua lại giữa 2 người yêu nhau (ảnh Nóc nhà)

"Anh gọi em gì đấy? Nãy em ngủ ạ!". Thanh niên có vẻ bực bội liền trách bạn gái: "Em rảnh nhỉ. Ngủ trưa tận 3 tiếng. Sau này có con chắc ngủ quên cả con quá". 

Bực mình vì câu nói của bạn trai, cô gái lập tức đáp trả: 

"Dạ vâng ạ. Em rảnh nên ngủ nhiều một chút. Chứ cứ như anh thức nhiều không ngủ là bắt đầu đi nhắn tin với con N.T.H rồi thả tim avata V.H.T, xong comment ở bài share ở FB..., tag em ... rồi lại vẫy tay với... Người ta thức để làm việc lớn chứ thức để... thì em thà đi ngủ còn hơn anh ạ".

Pha phản đòn của cô gái khiến anh chàng này đứng hình. Thực sự không thể nào tin nổi cô gái "hay ngủ" của mình lại nắm chắc tên từng cô còn biết từng động thái trên Fb của mình. Đúng là không đùa được với chị em phụ nữ đâu nhé. Cứ nghĩ bạn gái chỉ biết đến "cái giường" nhưng đời tư của anh chàng này lại bị bóc phốt "không trượt phát nào".

Trách nàng thơ 59kg ngủ nhiều, thanh niên bị lật mặt lăng nhăng chục cô gái-2
Tình huốg nhận về nhiều bình luận và tư vấn của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Bài viết sau khi đăng tải thu hút rất nhiều lượt like và bình luận. Đa số đồng tình với cách trả lời của cô gái và cho rằng mối tình này sẽ sớm "toang" nếu như anh chàng kia thực sự lăng nhăng như vậy. Một người đàn ông tự cho mình quyền thả thính khắp nơi lại bắt bạn gái lúc nào cũng kè kè nghe điện thoại của mình, có phải là hơi quá?!

Đấy, các anh em nhé, đừng đùa với giác quan của chị em. Nếu đã không muốn người ta biết thì tốt nhất đừng bao giờ làm.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-ban-gai-ngu-nhieu-thanh-nien-bi-lat-mat-n-256751.html

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao