Tôi tha thứ cho người vợ đã cắm sừng mình nhưng gia đình tôi thì không

Từ khi vợ chồng tôi quay về với nhau, gia đình nhỏ bé của tôi ổn. Cô ấy muốn bù đắp cho tôi. Nhưng bố mẹ tôi đã cấm cửa con dâu.

Vợ cũ và tôi vừa mới quay lại với nhau sau một giai đoạn vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã cãi cọ rồi chia tay sau khi tôi phát hiện cô ấy chat sex với một người đàn ông, gửi ảnh nhạy cảm trong phòng tắm gần như không mặc gì với đủ loại tư thế cho hắn xem, thậm chí còn có đoạn chat chứng tỏ họ đã lên giường với nhau.

Tôi tha thứ cho người vợ đã cắm sừng mình nhưng gia đình tôi thì không-1

Đó là giai đoạn tôi không bao giờ muốn nhắc tới nữa trong cuộc đời, kể từ khi phát hiện cô ấy phản bội, đến khi dằn vặt nhau, chia tay và tôi rơi tự do sau chia tay.

Để đi đến được ngày hôm nay, khi có thể cùng nhau quay về làm lại từ đầu thật sự là quá khó. Cô ấy tất nhiên là đã sai, nhưng trong chuyện ấy có một phần lỗi của tôi đã quá tham công việc mà bỏ bê cô ấy. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ quay về như cũ, như chưa bao giờ có điều khủng khiếp ấy xảy ra.

Nhưng sai lầm của tôi là khi xảy ra chuyện đã cho gia đình biết, mọi chi tiết về sự phản bội của vợ. Tôi cho bố mẹ tôi và cả bố mẹ cô ấy xem ảnh, xem những đoạn chat.

Lúc đó tôi không hiểu tại sao mình lại muốn làm lớn chuyện như vậy, tôi cần tìm kiếm một chỗ dựa, một đồng minh, tôi nghĩ gia đình sẽ bảo vệ tôi và chỉ trích cô ấy. Họ đúng là đã làm như vậy, hơn cả mong đợi của tôi, bây giờ không ai trong gia đình tôi muốn tha thứ cho vợ tôi cả.

Mọi người đều nghĩ rằng tôi điên mới để vợ quay về sau ngần ấy chuyện cô ấy đã gây ra. Bố mẹ gọi vợ tôi là lăng loàn và họ không chấp nhận người con dâu như thế. Nhưng chúng tôi đã có một con chung, cháu 5 tuổi, nó phải làm sao nếu bố mẹ chia tay?

Từ khi vợ chồng tôi quay về với nhau, gia đình nhỏ bé của tôi ổn. Quan hệ vợ chồng tốt đẹp, chuyện trên giường cũng tốt, cô ấy quan tâm chăm sóc gia đình nhiều hơn như muốn bù đắp cho tôi.

Nhưng bố mẹ tôi cấm cửa con dâu, không cho cô ấy tham gia bất cứ sự kiện nào của gia đình, giỗ chạp, sinh nhật, tụ tập cuối tuần, vợ tôi không bao giờ được chào đón và cô ấy cũng không muốn đến.

Nếu vô tình đôi bên có gặp nhau, bố mẹ, anh em nhà tôi cũng không nói chuyện với vợ tôi, coi cô ấy như vô hình. Tôi cảm thấy rất buồn khi gia đình tôi trở nên như vậy, làm sao để xóa bỏ sự căng thẳng này? 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/toi-tha-thu-cho-nguoi-vo-da-cam-sung-minh-nhung-gia-dinh-toi-thi-khong-20210402134255327.htm?fbclid=IwAR1gTXG4Zqwsc9ydLNZCkPnIOlP4FyQn6_ALNnZVDgOvLp1v5FcddAFqNEw

chuyện vợ chồng cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất