Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!

Đáng lẽ có người yêu làm sếp, nàng công sở này càng phải làm gương cho mọi người. Đằng này thì...

người yêu làm sếp đúng là sướng, kiểu gì cũng sẽ được ưu ái ít nhiều, đồng nghiệp nể nang. Ấy thế nhưng, không phải cứ có người dựa dẫm mà bạn thích làm gì thì làm đâu nhé, đặc biệt là ở chốn công sở, nơi mọi người đến để làm việc chứ không phải đến để yêu đương.

Như trường hợp của cô nàng trong câu chuyện dưới đây đã thực sự khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng trước thái độ của cô gái.

Cụ thể, cô nàng và bạn trai cùng làm chung công ty, cô chỉ là nhân viên bình thường nhưng bạn trai lại là sếp. Anh người yêu này đã rất tuân thủ quy định, dù bạn gái có vi phạm lỗi thì vẫn bị phạt tiền bình thường như tất cả mọi người.

Nguyên văn dòng trạng thái của cô nàng: 

"Ở đây ai có người yêu là sếp không ạ? Cho em hỏi là người yêu của các chị có hà khắc như người yêu em không ạ? Người yêu em, anh ấy khó với em từng chút một như người dưng vậy đó. Hôm nay em và người yêu cãi nhau khá to chỉ vì chuyện trừ lương thôi ạ. Anh ấy cư xử với em chả khác nào người dưng nước lã cả".

Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!-1
Đoạn tin nhắn được chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Vì nghỉ không xin phép nên Sếp đã thẳng tay trừ 500k tiền phạt, mặc cho bạn gái có trình bày lý do hay năn nỉ xin tha thì anh chàng vẫn nhất quyết làm theo quy định. Sau một hồi năn nỉ không được, cô nàng đã quay ra tỏ thái độ vùng vằng, không vừa ý khiến chàng trai chẳng biết nói gì hơn.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chỉ trích thái độ của cô gái. Mọi người đều cho rằng, chính vì cô là người yêu của Sếp nên càng phải gương mẫu để giữ thể diện cho bạn trai. Đằng này, cô ấy lại cư xử quá trẻ con và cố chấp.

Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!-2Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!-3Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!-4Làm người yêu của sếp còn không biết hưởng, đi muộn bị phạt lại kêu oai oái!-5
Những bình luận "ném đá" không thương tiếc (Ảnh chụp màn hình)

Trong tình yêu, dù gì thì dù, việc rạch ròi vẫn là trên hết. Chuyện tình cảm, tiền nong và cả chuyện công việc nếu làm cùng công ty, tốt hơn hết hãy như những người bình thường mà đối đãi. Để đến khi có xảy ra việc gì thì mình cũng không hổ thẹn, người khác cũng không có cớ nói mình. Vậy mới là sáng suốt. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-ban-trai-lam-sep-nhung-van-phat-tien-minh-khi-mac-loi-co-gai-bi-nem-da-n-264841.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất