Trách chồng nhắn tin 'cụt ngủn' khi vợ hỏi đi đâu, anh chồng 'tế văn' cười muốn xỉu

Sau khi bị vợ trách mắng nhắn tin ngắn cụt ngủn có 2 chữ, anh chồng viết một tràng dài trình bày đủ bộ.

Trong quan hệ vợ chồng, dù đã sống với nhau nhiều năm nhưng các bà vợ vẫn không thích kiểu nói chuyện quá ngắn gọn có phần cụt ngủn của người đàn ông bên cạnh mình. Hơn hết, phụ nữ thích trình bày, nói dài một chút để thể hiện thiện chí muốn tiếp chuyện. Nhưng có những anh chồng lại chẳng thích dài dòng, câu trả lời nào cũng vào trọng tâm là xong.

Có lẽ anh chồng trong câu chuyện này cũng là người ưa ngắn gọn. Thế nên khi vợ hỏi đi đâu và yêu cầu trả lời ngay, anh chồng liền đáp "Cắt tóc". Vợ không hài lòng liền khó chịu: "Nhắn mỗi 2 chữ như vậy khỏi nhắn đi". 

Trách chồng nhắn tin cụt ngủn khi vợ hỏi đi đâu, anh chồng tế văn cười muốn xỉu-1
Anh chồng không biết là cố tình hay vô ý 

Vậy là anh chồng liền trổ tài giỏi diễn giải văn chương của mình: "Anh đi tới một nơi cách nhà của anh khoảng 200m, nơi này có rất nhiều người  có trình độ chuyên môn cao về tóc. Họ làm một cách kì kiệu nào đấy biến tóc anh từ 20cm thành 5cm". Câu trả lời té ngửa của anh chàng này khiến dân mạng đọc xong cười không ngậm được mồm. Đúng là một ý tưởng sáng tạo nhưng chắc hẳn cô vợ kia sẽ phải... tức anh ách cho mà xem.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về hơn 6 nghìn lượt like, rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Dân mạng cũng không quên để lại những lời bình luận quá hài hước:

- Đùa chứ, anh chồng quả là hài hước đó nha

- Tưởng ông đi chơi ở đâu chứ đi cắt tóc thì đúng là...

- Thứ cô ấy cần là chủ ngữ vị ngữ không phải nội dung đâu ông ạ

- Nói câu anh đi cắt tóc thì chết hả ông? Ghét nhất nói trống không

- Làm đàn ông thì nên tâm lý một chút, đừng để phụ nữ phải nhắc nhở

Trách chồng nhắn tin cụt ngủn khi vợ hỏi đi đâu, anh chồng tế văn cười muốn xỉu-2
Ảnh minh họa

Có vẻ như anh chồng này không hiểu ý của cô vợ hoặc cố tình trêu đùa như vậy gây hài. Thật ra, thứ người phụ nữ cần chính là một câu nói có chủ có vị, nhẹ nhàng, tình cảm, lịch sự thể hiện tình yêu và sự tôn trọng chứ không phải là câu trả lời dài cả km như thế kia.

Vậy nên các anh chồng lưu ý, khi nói chuyện với các bà vợ phải nhớ mềm mỏng, đủ chủ đủ vị, đừng có nói trống không kẻo chuyện bé xé ra to nhé!!!

Tiểu Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-chong-nhan-tin-cut-ngun-khi-vo-hoi-di-dau-anh-chong-tra-loi-hai-huoc-n-233769.html

người yêu

Tin tức mới nhất