Anh chồng đăng ảnh chê bai vợ ngày càng xấu bị dân mạng 'ném đá' lại còn cãi ngược

Chỉ vì "câu like" mà anh chồng này đăng ảnh chê bai vợ xấu xí lên mạng xã hội khiến nhiều người tức tối.

Phụ nữ quan trọng nhất là lấy được người đàn ông yêu thương và hiểu mình. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Có nhiều người yêu và hi sinh hết lòng cho chồng con nhưng sau tất cả lại bị chồng chê bai xấu xí thậm chí quên sạch công lao bao năm thanh xuân vợ dành cho mình. 

Anh chồng này không biết vì lý do gì hay thực sự nghĩ vợ như vậy mà lên mạng xã hội đăng ảnh vợ rồi chê bai vợ xấu xí khiến nhiều người tức giận: "Trước chưa cưới vợ tôi xinh lắm sao mà 3 năm gần đây nhìn tả tơi vậy. Bảo đi chơi với chồng thì ăn mặc đẹp vào mà nó mặc như này có chán không?". 

Anh chồng đăng ảnh chê bai vợ ngày càng xấu bị dân mạng ném đá lại còn cãi ngược-1

Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng nội dung status của anh đã khiến dân mạng đặc biệt là hội chị em "dậy sóng". 

"Anh cũng biết 3 năm trước vợ anh xinh lắm hả, vậy anh đừng hỏi tại sao cô ấy bây giờ xấu như vậy mà hãy hỏi bản thân mình đã làm gì để vợ ra nông nỗi này chứ?", bạn Bảo An bình luận

"Anh ơi, thanh xuân của cô ấy dành hết cho anh, cho con anh rồi. Nếu anh muốn cô ấy mặc đẹp thì ra ngoài mua đồ tặng cô ấy đi, người như anh đã làm được việc đó chưa?", độc giả Khánh An bày tỏ.

Tuy nhiên, anh chồng này còn không hối lỗi sau khi bị chỉ trích thậm chí "cãi ngược": "Vợ xấu sao lại tại chồng?" làm dân mạng nổi máu nóng. 

Anh chồng đăng ảnh chê bai vợ ngày càng xấu bị dân mạng ném đá lại còn cãi ngược-2

Câu chuyện được nhiều người tiết lộ, lý do anh này chê vợ xấu chính là để câu like. Dù là lý do gì thì việc này cũng khó thông cảm. "Xấu nàng hổ ai", đàn ông chê vợ thì không phải đàn ông tốt nhất là khi còn chụp ảnh đăng lên rồi nói lời không hay. Phụ nữ không cần nhiều, họ chỉ cần người chồng có tâm, hiểu và yêu thương mình là đủ.

Bao năm thanh xuân của người phụ nữ dồn hết cho chồng con nhưng mấy ai hiểu được tấm chân tình. Một ngày bạn sẽ nhận ra vợ bạn xấu đi nhiều thậm chí cơ thể xồ xề, bụng cũng nhiều nếp nhăn và vết rạn. Đừng bao giờ thắc mắc chuyện nhan sắc mà hãy tự hỏi mình rằng tại sao lại để vợ như thế? 

Hãy dành cho vợ lời yêu thương, an ủi, hãy khuyên nhủ vợ đi tập thể dục, làm đẹp, chăm chút cho mình thay vì suốt ngày ngồi kêu ca, phàn nàn về nhan sắc. Vợ thì tất nhiên không thể so với mấy cô gái trẻ măng còn chưa trải qua cuộc sống hôn nhân ở ngoài kia rồi phải không cách anh?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/che-vo-xau-anh-chong-bi-dan-mang-mang-sap-mat-n-233679.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất