Trai đẹp 28 tuổi cưới vợ 58 tuổi, được tặng xe Porsche

Nhìn vóc dáng và khuôn mặt như tài tử của chàng trai 28 tuổi, ai cũng bất ngờ khi anh quyết định lấy người phụ nữ bằng tuổi mẹ mình.

Trong tình yêu, đối với nhiều người tuổi tác không phải là điều quan trọng. Thế nhưng có những cuộc hôn nhân vẫn khiến người ta hoài nghi bởi sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác quá lớn.

Giống như câu chuyện tình yêu của chàng trai 28 tuổi và người phụ nữ 58 tuổi ở Đông Quan (Trung Quốc) được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây.

Chàng thanh niên 28 tuổi được đánh giá là có vẻ ngoài và vóc dáng như tài tử điện ảnh. Anh không chỉ sở hữu chiều cao mơ ước mà còn có khuôn mặt rất đẹp trai.

Người phụ nữ anh yêu hơn anh 30 tuổi, thân hình mập, thấp. Sau khi công khai tình yêu lên mạng xã hội rất nhiều người hoài nghi về mối quan hệ này. 

Trai đẹp 28 tuổi cưới vợ 58 tuổi, được tặng xe Porsche-1
Nhiều người hoài nghi về mối quan hệ này. 

Nhiều người phán xét họ giống như mẹ con chứ không phải một cặp yêu đương. Nhưng cả hai vẫn mặc kệ ánh mắt và những lời bàn tán xung quanh, tình tứ bên nhau khẳng định tình yêu của mình. 

Sau một thời gian yêu đương, họ quyết định về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi ban đầu nhiều người nghĩ họ chỉ yêu đương mà không hề có ý định kết hôn. 

Được biết, sau khi cưới bạn gái lớn tuổi, chàng trai được tặng một chiếc xe hiệu Porsche giá trị lớn. 

Trai đẹp 28 tuổi cưới vợ 58 tuổi, được tặng xe Porsche-2
Chàng trai được nhận xét là đẹp trai và phong độ. 

Đám cưới sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận hoài nghi:

“Tôi chắc chắn anh ta chỉ nghĩ đến tiền của người phụ nữ kia chứ không hề có tình yêu ở đây. Rất hiếm có một tình yêu mà hai người chênh lệch tuổi tác và ngoại hình đến vậy”, một người bình luận. 

“Khoảng 30 năm nữa, anh ta sẽ có nhiều tài sản, tiền bạc và có thể tìm kiếm một cô gái khác xinh đẹp trẻ trung. Liệu có phải đây là điều mà anh ấy nghĩ đến”, người khác viết.

Tuy nhiên cũng có một số bênh vực tình yêu của cặp đôi, cho rằng không nên phán xét bất kì ai nếu mình không phải là họ. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-28-tuoi-dep-nhu-tai-tu-cuoi-vo-58-tuoi-2073233.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất