Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Bất ngờ danh tính trai đẹp công khai cầu hôn Thùy Tiên

Anh chàng này đã đưa ra loạt lý do khiến người nghe gật đầu lia lịa vì quá hợp lý.

Cách đây hơn 1 tuần, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021. Trong suốt đêm tranh tài, đại diện đến từ Việt Nam liên tục ghi điểm nhờ sự tự tin, thông minh và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ nổi trội. Được biết, cô sẽ ở xứ sở chùa vàng 1 năm để thực hiện nhiệm vụ của một Hoa hậu.

Dù sự kiện đã qua đi được một thời gian nhưng những thông tin về người đẹp 23 tuổi vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Ngoài được fans Việt rần rần ủng hộ, cô còn lấy lòng không ít người hâm mộ quốc tế, điển hình trong số đó là hot TikToker Rufino Aybar. 

Sở hữu trang cá nhân 2,4 triệu theo dõi, mới đây anh chàng đã có màn cầu hôn dành cho nàng Hậu. Mở đầu, Rufino Aybar khẳng định luôn: "Clip chỉ mang tính chất cầu hôn".

Bất ngờ danh tính trai đẹp công khai cầu hôn Thùy Tiên-1

Tiếp đó là đoạn "vào việc" của nam chính: "Chào Thùy Tiên! Mình từng theo dõi vô số các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ và đây là lần đầu mình thấy một người vừa đẹp, vừa giỏi, tài năng nổi bật,... như Tiên.

Mình xin giới thiệu về bản thân, mình là Rufino (người Tây Ban Nha) nhưng mình có trái tim Việt Nam.

Mình thành thạo tiếng Anh, Việt, Tây Ban Nha. Mình biết Tiên là người yêu thích ngoại ngữ nên mình có thể dạy Tiên thêm tiếng của quê hương mình. 

Mình dự định năm tới về Tây Ban Nha, rồi ghé thăm Pháp, Tiên biết tiếng Pháp mà, đúng không? 

Mình cũng sinh năm 1998, bằng tuổi Tiên nè. Mình nghe nói 2 người bằng tuổi lấy nhau là rất hợp luôn. Mình nghe đồn là vậy, còn muốn biết có thật hay không phải cưới nhau rồi mới biết được.

Tiên hãy đồng ý lời cầu hôn của mình nha".

Bất ngờ danh tính trai đẹp công khai cầu hôn Thùy Tiên-2

Hiện thông tin về màn cầu hôn này đang khiến dân mạng bàn tán rôm rả. Trong khi một số dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của Rufino Aybar, số khác bày tỏ tò mò không biết phản ứng Thùy Tiên ra sao sau khi biết được một trai đẹp tỏ tình?

Theo tìm hiểu, Rufino Aybar là em trai của Andrea Aybar (hay còn gọi An Tây). Anh theo gia đình sang Việt Nam sinh sống từ năm 4 tuổi và là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao.

Bất ngờ danh tính trai đẹp công khai cầu hôn Thùy Tiên-3

Ngoài sở hữu chiều cao vượt trội, 9X còn có bảng thành tích học tập đáng nể, sở hữu nhiều giải thưởng trong các kì thi quan trọng.

Một trong số đó phải kể đến Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế; đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020), giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018,...

Sam
Theo Vietnamnet


Andrea Aybar Nguyễn Thúc Thùy Tiên cầu hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021