Đăng tin tuyển bạn gái còn trinh trắng nhưng nghe trai đẹp kể về gia thế mới đáng bàn

Chàng trai 24 tuổi gây sốt với loạt tiêu chí tuyển bạn gái trên mạng.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền thông tin tuyển người yêu của một chàng trai đến từ Trung Quốc. Bên cạnh những tiêu chí về một người bạn gái cần có, thanh niên 24 tuổi gây sốt khi kể về sự giàu có của mình.

Trong bài viết, anh khẳng định sẽ mang đến cho nửa kia một cuộc sống tốt nhất. Nhưng với điều kiện đối phương phải thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này, còn trinh trắng, biết chiều chuộng, tuổi tác từ 18-19, ngực từ cup D trở lên, cao hơn 1m7,...

Đăng tin tuyển bạn gái còn trinh trắng nhưng nghe trai đẹp kể về gia thế mới đáng bàn-1
Chân dung trai đẹp tuyển người yêu.

Nguyên văn nội dung bài tuyển người yêu của chàng trai Trung Quốc:

"Mong muốn của tôi là tìm kiếm mối quan hệ lâu dài với một cô gái xinh đẹp, da trắng, là người Úc, biết nói tiếng Anh, tuổi tác từ 18-19 là đẹp nhất, ngực phải từ cup D trở lên, cao hơn 1m7.

Tất nhiên, điều tôi quan tâm không kém là bạn phải chung thủy, còn trinh trắng, trung thực, biết chiều chuộng và ngưỡng mộ người yêu.

Nếu chúng ta đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, bạn sẽ không bao giờ lo lắng về chuyện tiền bạc. Tôi sẽ cho bạn một cuộc sống tốt nhưng điều duy nhất tôi cần chắc chắn là bạn yêu tôi chứ không phải là tiền của tôi.

Về phần mình, tôi năm nay 24 tuổi, người Trung Quốc, hiện tại đang sở hữu một chiếc Porsche ở Melbourne và một chiếc Maserati ở quê nhà. Bố mẹ tôi đã mua một căn hộ ở South Yarra. Sau khi có tư cách lưu trú lâu dài ở đây, tôi dự định sẽ mua thêm một căn nhà ở vùng ngoại ô.

Hiện tại tôi đang học kế toán ở Monash. Mặc dù ngoại hình tôi không được cao lắm, nhưng tôi nghĩ mình là người đàn ông tốt. Tôi sẽ trả tiền cho tất cả mọi thứ với người yêu, bao gồm cả việc du lịch nước ngoài cùng nhau".

Ngay khi bài đăng của người này xuất hiện đã được rất nhiều diễn đàn chia sẻ lại. Bên cạnh những lời chúc chàng trai sớm tìm được người yêu như ý, dân tình bày tỏ trầm trồ trước gia thế "khủng" của anh.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-dep-dang-tin-tuyen-ban-gai-con-trinh-trang-n-204284.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao