'Trai đẹp hái tiền' Thái Lan - Sunny khiến khán giả Hà Nội 'điêu đứng'

(2Sao) - Diễn viên và ekip sản xuất phim Heart Attack của Thái Lan đã tới Hà Nội tuyên truyền quảng bá vào hôm qua 26/10.

Hôm qua 26/10, nam diễn viên điển trai - máy háy ra tiền của ngành điện ảnh Thái Lan - Sunny Suwanmethanon đã tới Hà Nội gặp gỡ khán giả và giới thiệu bộ phim mới nhất của mình mang tên Heart Attack (Bắt Cóc Trái Tim).

Anh là nam diễm viên đã từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng được đông đảo bạn trẻ Thái Lan cũng như Việt Nam mến mộ I Fine, Thank You, Love You.

Ekip thực hiện bộ phim Heart Attack

Nam diễn viên điển trai Thái Lan Sunny

Trong Heart Attack, Sunny vào vai Yoon là nhà thiết kế đồ họa bận rộn nhất ở Thái Lan. Yoon không chỉ say mê với việc phủ kín lịch trình của mình, mà còn hứng thú xử lý những công việc gấp rút và đòi hỏi cao. Với một chiến binh chuyên nghiệp như anh, cảm giác thỏa mãn đến từ việc hoàn thành tốt công việc và không để lại bất kỳ phàn nàn nào từ những khách hàng hạng A của mình.





Sunny rất hứng thú với những câu hỏi mà báo chí Việt Nam đặt ra

Sau khi thức làm việc suốt 5 ngày liền, những vệt mẩn ngứa bắt đầu xuất hiện trên cơ thể của Yoon, nhưng anh không muốn phí bất kỳ giây phút nào trong bệnh viện. Rốt cuộc, anh vẫn phải trình diện ở bệnh viện khi cơ thể biểu tình bằng những mảng da đỏ rộp. Và ở đó, anh đã gặp bác sĩ Imm (Davika Hoorne). Bác sĩ Imm cũng bận rộn như bao bác sĩ khác ở bệnh viện công.

Nhưng cô bằng tuổi Yoon và Yoon thích cô, điều này khiến cô trở nên khác biệt. Yoon và Bác sĩ Imm gặp nhau mỗi tháng khi Yoon đến tái khám định kỳ, nhưng do hàng dài bệnh nhân phía sau nên họ không có nhiều thời gian cho nhau.


Nam diễn viên Khắc Tiệp



MC Tuấn Hải - Sunny - NTK Hà Duy


Diễn viên - Hoa hậu biển Vân Anh  cũng tới tham dự buổi họp báo



Đại diện Đại sứ quán Thái Lan và đạo diễn bộ phim Heart Attack

Các fan vây kín trai đẹp

Câu chuyện giữa anh chàng thiết kế đồ họa và cô nàng bác sĩ diễn ra rất nhẹ nhàng sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 27/10.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất