Dân mạng truy tìm trai đẹp làm hội ế mát ruột gan chỉ với câu hát: 'Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu'

Ngoài gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, lời bài hát chàng trai thể hiện còn được ví như "liều thuốc tâm lý" giúp an ủi hội FA.

Giữa cơn sốt Độ ta không độ nàng, mới đây mạng xã hội lại xôn xao trước một clip cover cực thú vị. Hình ảnh ghi, lại chàng trai với gương mặt sáng sủa, vừa quay clip vừa thể hiện một đoạn trong ca khúc Độc thân không phải ế.

Ngoài gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, lời bài hát còn được ví như "liều thuốc tâm lý" giúp an ủi hội FA.

"Độc thân không phải là ế mà đang tìm người tử tế để yêu / Độc thân khác ế vì trong tư thế ngẩng cao đầu /  Bản thân anh đã hứa 30 sẽ cưới / Vì thế chuyện ế anh chẳng sợ gì đâu / Giờ đây không có một ai để thương thì tự mình thương lấy ta / Chẳng bận tâm lo lắng hay ghen tuông điều gì / Độc thân vui tính, ngày ngày thả thính rồi một lúc nào đó cá dính câu....", trích lời bài hát chàng trai thể hiện.

Dân mạng truy tìm trai đẹp làm hội ế mát ruột gan chỉ với câu hát: Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu-1
Clip thu về số người xem khá lớn.

Clip sau khi được tài khoản Fantastic chia sẻ nhanh chóng nhận về 3,3 triệu lượt xem cùng hơn 55 nghìn chia sẻ. Đa số bày tỏ bị "hớp hồn" bởi vẻ ngoài điển trai cũng như giọng hát của nam chính.

Ngoài ra, hội FA cũng chia sẻ tâm đắc vì cuối cùng đã tìm được lý do... ế tiếp. Một số còn tag cả tên những người bạn cùng chung cảnh ngộ hoặc suốt ngày bị chê ế và nhắc nhẹ nhau: "Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu".

Dân mạng truy tìm trai đẹp làm hội ế mát ruột gan chỉ với câu hát: Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu-2Dân mạng truy tìm trai đẹp làm hội ế mát ruột gan chỉ với câu hát: Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu-3Dân mạng truy tìm trai đẹp làm hội ế mát ruột gan chỉ với câu hát: Độc thân không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu-4
Phản ứng của cư dân mạng.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


độc thân cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất